Trả lời bởi giáo viên

Đáp án đúng: a

Theo đoạn văn, việc làm phim bị ảnh hưởng trực tiếp bởi gì?

A.Nhiều quốc gia đã bắt đầu sản xuất phim.

B.Truyền hình xuất hiện vào những năm 1950.

C.Những năm gần đây, số lượng khán giả đã tăng lên.

D.Hiện tại có rất nhiều ngành công nghiệp điện ảnh quốc gia.

Thông tin: More countries have started to produce films that influences film-making and there are currently many national film industries.

Tạm dịch: Nhiều quốc gia đã bắt đầu sản xuất những bộ phim có ảnh hưởng đến việc làm phim và hiện có nhiều ngành công nghiệp điện ảnh quốc gia.

Tạm dịch bài:

Bộ phim đầu tiên trên thế giới được trình chiếu vào năm 1895 bởi hai anh em người Pháp, Louis và Auguste Lumiere. Mặc dù nó chỉ bao gồm những cảnh ngắn, đơn giản nhưng mọi người đã yêu thích nó và bộ phim trở nên phổ biến kể từ đó. Những bộ phim đầu tiên đều im lặng, với tiêu đề trên màn hình để giải thích câu chuyện.

Chẳng mấy chốc, công chúng đã có những nam diễn viên và nữ diễn viên yêu thích của họ và, bằng cách này, những ngôi sao điện ảnh đầu tiên xuất hiện. Vào năm 1927, bộ phim đầu tiên “nói chuyện”, một bộ phim có âm thanh, được trình chiếu, và từ đó trở đi, công chúng chỉ chấp nhận loại phim này.

Tiếp tục cải tiến, đặc biệt là ở Mỹ, nơi sản xuất 95% tất cả các bộ phim. Với sự xuất hiện của truyền hình vào những năm 1950, ít người đi xem phim hơn, nhưng trong những năm gần đây, khán giả đã phát triển trở lại. Nhiều quốc gia đã bắt đầu sản xuất những bộ phim có ảnh hưởng đến việc làm phim và hiện có nhiều ngành công nghiệp điện ảnh quốc gia.

Hướng dẫn giải:

Thông tin: More countries have started to produce films that influences film-making and there are currently many national film industries.

Câu hỏi khác