Câu hỏi:
2 năm trước

As a reward, I am _______a chocolate cake for us.

Trả lời bởi giáo viên

Đáp án đúng: c

cooking (v) nấu

doing (v) làm

baking (v) nướng (bánh)

frying (v) rán

=> As a reward, I am baking a chocolate cake for us.

Tạm dịch: Như một phần thưởng, tôi sẽ nướng một chiếc bánh sô cô la cho chúng tôi.

Hướng dẫn giải:

Kiến thức: Từ vựng

Giải thích thêm:

My name is Sam, and I study at college. I rent a flat together with another student. I am not an extremely tidy person and I hate housework. But we are expecting a visit from my flatmate's grandma. So, next Saturday, my flatmate Matias and I are giving our flat a really good clean.

First, we are tidying the bedroom and the living room, which is not an easy thing to do. Then, we are taking the rubbish out. I am also collecting my dirty socks from under the bed and wash them. Then, I am hoovering the floor, because we have carpets on it. After that, Mati is cleaning the windows. I suppose that by 12 o'clock the flat would look perfect. We are going to feel awfully tired, but after a short rest, Mati is going shopping, and I am making dinner. As a reward, I am baking a chocolate cake for us.

Tên tôi là Sam, và tôi học đại học. Tôi thuê một căn hộ cùng với một sinh viên khác. Tôi không phải là một người cực kỳ ngăn nắp và tôi ghét công việc nhà. Nhưng chúng tôi đang mong đợi một chuyến thăm từ bà của người bạn cùng phòng của tôi. Vì vậy, vào thứ Bảy tới, Matias, người bạn cùng phòng của tôi và tôi sẽ dọn dẹp căn hộ của mình thật sạch sẽ.

Đầu tiên, chúng ta sắp xếp ngăn nắp phòng ngủ và phòng khách, đây không phải là điều dễ dàng thực hiện. Sau đó, chúng tôi sẽ lấy rác ra ngoài. Tôi cũng sẽ thu thập những chiếc tất bẩn của mình dưới gầm giường và giặt chúng. Sau đó, tôi sẽ hút bụi trên sàn, bởi vì chúng tôi có thảm trên đó. Sau đó, Mati sẽ lau cửa sổ. Tôi cho rằng đến 12 giờ, căn hộ sẽ trông hoàn hảo. Chúng tôi sẽ cảm thấy rất mệt mỏi, nhưng sau khi nghỉ ngơi một lát, Mati sẽ đi mua sắm, và tôi đang chuẩn bị bữa tối. Như một phần thưởng, tôi sẽ nướng một chiếc bánh sô cô la cho chúng tôi.

Câu hỏi khác