viets đoạn văn 200 chữ trình bày suy nghĩ về quan điểm hạnh phúc trọn vẹn của con người được gợi ra từ phần đọc hiểu để chạm vào hạnh phúc

2 câu trả lời

Hạnh phúc là cảm giác mãn nguyện vì đạt được một ước muốn nào đó hoặc đạt được 1 thành tựu nào đó trong cuộc đời. Và cuộc hành trình tìm kiếm, đấu tranh giành lấy hạnh phúc của mỗi người đều phụ thuộc vào chính người đó. Hạnh phúc có hai dạng: hạnh phúc bé nhỏ và hạnh phúc lớn lao. Hạnh phúc bé nhỏ có thể là một niềm vui nào đó trong cuộc sống, có tính chất không lâu dài. Hạnh phúc lớn lao là hạnh phúc mà được 1 người coi đó là mục tiêu sống cả đời của họ. Dù cho có ở dạng hạnh phúc nào thì hạnh phúc là một hành trình mà chúng ta hàng ngày vẫn sống và hướng tới. Với mỗi người, hạnh phúc nhất có lẽ là được theo đuổi đam mê hết mình, vượt qua những khó khăn ấy mà vẫn có sự động viên cổ vũ từ những người xung quanh. Còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi ngày chúng ta được chủ động làm những việc mình yêu thích, được cháy hết mình với nó, nên những khó khăn chẳng làm chúng ta chùn bước. Đối mặt với khó khăn của công việc mà mình yêu thích cũng là 1 dạng của hạnh phúc, vì chúng ta muốn được đối mặt vượt qua chúng. Rồi cả khi xung quanh có những người thân luôn cổ vũ yêu thương chúng ta hết mình, đó cũng chính là 1 hạnh phúc lớn lao trong cuộc đời. Yêu thương mang đến hạnh phúc cho những người xung quanh. Hơn nữa, để hạnh phúc luôn được trọn vẹn thì chính chúng ta cần tự mình giành lấy những điều tốt đẹp và hạnh phúc ấy trong cuộc sống, chứ chẳng phải là một ai khác. Vậy để sống hạnh phúc hơn, bạn hãy yêu thương mình và những người xung quanh thật nhiều nhé, luôn giữ nụ cười trên môi và sống thật tử tế, bạn sẽ hạnh phúc.

#Hihi#

   Với mỗi người, hạnh phúc nhất có lẽ là được theo đuổi đam mê hết mình, vượt qua những khó khăn ấy mà vẫn có sự động viên cổ vũ từ những người xung quanh. Còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi ngày chúng ta được chủ động làm những việc mình yêu thích, được cháy hết mình với nó, nên những khó khăn chẳng làm chúng ta chùn bước. Đối mặt với khó khăn của công việc mà mình yêu thích cũng là 1 dạng của hạnh phúc, vì chúng ta muốn được đối mặt vượt qua chúng. Rồi cả khi xung quanh có những người thân luôn cổ vũ yêu thương chúng ta hết mình, đó cũng chính là 1 hạnh phúc lớn lao trong cuộc đời. Yêu thương mang đến hạnh phúc cho những người xung quanh. Hơn nữa, để hạnh phúc luôn được trọn vẹn thì chính chúng ta cần tự mình giành lấy những điều tốt đẹp và hạnh phúc ấy trong cuộc sống, chứ chẳng phải là một ai khác. 

Câu hỏi trong lớp Xem thêm

Giúp em với ạ!

Câu 1: Nội dung nào của Hiệp định Giơnevơ ghi nhận tư cách của Việt Nam như là thành viên của Liên hợp quốc?

A. Không can thiệp vào công việc nội bộ của Việt Nam.

B. Thực hiện ngừng bắn, lập lại hòa bình ở Việt Nam.

C. Thực hiện tập kết, chuyển quân, chuyển giao khu vực.

D. Thành lập khu phi quân sự hai bên giới tuyến của vĩ tuyến 17.

Câu 2: Điểm chung trong kế hoạch Rơve (1949) và kế hoạch Nava (1953) là?

A. nhanh chóng kết thúc chiến tranh.

B. bảo vệ chính quyền Bảo Đại do Pháp lập ra.

C. muốn xoay chuyển cục diện chiến tranh.

D. phô trương tiềm lực và sức mạnh của Pháp.

Câu 3: Nguyên nhân khách quan tạo nên thắng lợi của cuộc kháng chiến chống Pháp (1945 – 1954) là

A. Nhật đầu hàng đồng minh.

B. Đồng minh vào Đông Dương.

C. Liên Xô tấn công Pháp.

D. Đoàn kết chiến đấu của ba nước Đông Dương.

Câu 4: Lí do cơ bản dẫn đến tình trạng chia cắt đất nước Việt Nam sau Hiệp định Giơ-ne-vơ năm 1954 là

A. hai miền có sự khác biệt về kinh tế, xã hội.

B. Pháp, Mĩ không chịu thi hành Hiệp định Giơ-ne-vơ.

C. mâu thuẫn về quyền lợi của các cường quốc trên lãnh thổ Việt Nam.

D. Pháp không thực hiện hiệp thương tổng tuyển cử thống nhất đất nước.

Câu 5: Sau Hiệp định Giơnevơ, đất nước ta lại bị chia cắt là do

A. âm mưu phá hoại Hiệp định của Pháp.

B. Mĩ biến miền Nam thành thuộc địa kiểu mới.

C. những quy định của Hiệp định Giơ ne vơ.

D. sự can thiệp của quốc tế.

6 lượt xem
1 đáp án
21 giờ trước