viet ve chu de My FRIENDS

2 câu trả lời

I have a best friend named Nha, we have been together since we were just little kids. She has beautiful bright skin and big black eyes. We have a lot of things in common, such as we love the same band, food and books. She and I even share the same name, and it is a small surprise for anyone who has talked to us. Nha is not my classmate, but we always help each other with the homework and school projects. We spend every minute in our break time to talk about all the things that happen in class, and people usually ask what can even makes us laugh that hard. Sometimes I think it is like we have been best mates since forever, and I hope that we will be happy like this for a very long time.
Dịch:
Tôi có một người bạn thân tên Nhã, chúng tôi đã chơi cùng nhau kể từ khi còn là những đứa trẻ. Cô ấy có một làn da trắng rất đẹp và đôi mắt lo đen láy. Chúng tôi có nhiều điểm chung, ví dụ như tôi và cậu ấy thích chung một ban nhạc, thức ăn và sách. Tôi và cô ấy thậm chí còn có chung tên, và đó là một điều ngạc nhiên nhỏ cho những ai từng nói chuyện với chúng tôi. Nhã không phải là bạn chung lớp với tôi, nhưng chúng tôi luôn giúp đỡ nhau làm bài tập về nhà và những dự án của trường. Chúng tôi dành từng phút của giờ nghỉ trưa để nói về mọi chuyện ở lớp, và mọi người thường thắc mắc điều gì có thể khiến hai chúng tôi cười nhiều đến vậy. Đôi khi tôi nghĩ rằng chúng tôi đã là bạn thân từ rất lâu rồi, và tôi hy vọng chúng tôi sẽ luôn vui vẻ như thế thật lâu nữa.

I'm tall and slim girl.I live with my parents and my younger sister in a big house in my countryside.In my class,i have many friends but my best friend is Phuong Linh.She is really kind.She tall and thin.She has oval face and brown eyes.She has short hair.She has full lips ands small white teeth.She likes playing sports,so she can play games:volleyball,badminton.Therefoe,Phuong Linh and i play badminton after school.On Sunday morning, we often go out by bike.We cycle in the fields and enjoy the fresh air.

Bài Dịch:

Tôi là một cô gái cao và mảnh khảnh. Tôi sống với bố mẹ và em gái trong một ngôi nhà lớn ở quê. Ở lớp tôi có nhiều bạn nhưng bạn thân của tôi là Phương Linh. Anh ấy rất tốt bụng. Cô ấy có khuôn mặt trái xoan và đôi mắt nâu. Cô ấy có mái tóc ngắn. Cô ấy có đôi môi đầy đặn và hàm răng trắng nhỏ. Cô ấy thích chơi thể thao, vì vậy cô ấy có thể chơi các trò chơi: bóng chuyền, cầu lông.Therefoe, Phương Linh và tôi chơi cầu lông sau giờ học. Sáng chủ nhật, chúng tôi thường ra ngoài bằng xe đạp. Chúng tôi đạp xe trên những cánh đồng và tận hưởng không khí trong lành.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm