Viết văn miêu tả đồ vật mạng thì biến dùm mng đc những bn chuyên văn vô trl cấm sao chép

2 câu trả lời

Mình tả 2 đoạn nhé!

Đề Bài : Viết văn miêu tả đồ vật.

                                                           Bài làm 1

Em có một chiếc balo rất xinh xắn, do mẹ mua cho nhân dịp sinh nhật vừa rồi.

Chiếc balo ấy có kích thước và hình dáng như những chiếc balo khác, nhưng trông xinh hơn rất nhiều. Balo được làm từ vải dù, vừa chắc chắn lại có thể chống nước ở mức độ nhất định. Toàn bộ bên ngoài của balo có hoa văn bò sữa. Chỉ khác là các đốm lớn có màu vàng chanh xinh xắn mà thôi. Khi mang balo lên lưng, em cảm thấy mình thật là nổi bật.

Bên trong balo rất rộng rãi, có tấm vách ngăn đứng để chia thành hai phần. Một ngăn em đựng sách vở, một ngăn còn lại em sẽ để túi bút, thước kẻ, hộp màu… Đặc biệt, ở khóa kéo của balo, người ta có treo một quả cầu nhung lớn như quả táo màu vàng tươi rất xinh và mềm mại. Chính nó đã khiến cho chiếc cặp càng thêm xinh xắn. Hai bên hông balo còn có cả ngăn để bình nước nữa. Phần quai của balo thì khá to, chừng gần 5cm, có lót lớp xốp ở mặt trong để tránh đau vai khi mang.

Em rất thích chiếc balo của mình. Em sẽ cùng balo đến trường chăm chỉ mỗi ngày để đạt kết quả học tập tốt.

                                                                   Bài làm 2

Bước vào năm học mới, mẹ mua cho em một cây bút chì, trông nó thật xinh xắn dễ thương.

Cây bút chì còn thơm mùi gỗ và nước sơn. Nó dài hơn một gang tay, thân bút tròn và to hơn chiếc đũa. Bút chì được sơn màu vàng óng, trên đó nổi bật hàng chữ màu đen: Bút chì Hông Hà. Đầu bút có cái đai mạ kền sáng bóng bọc lấy một miếng tẩy nhỏ màu xanh nõn chuối. Em quay đầu bên kia lên xem ruột chì thì thấy nó nhỏ, đen, tròn nằm chính giữa bút chì và chạy dọc theo chiều gỗ. Em lấy cái gọt bút chì gọt nhẹ và xoay tròn cây bút, lưỡi dao sắc, những mảnh gỗ mỏng, nhỏ, dài chạy ra để lộ ruột chì đen nhánh. Em cầm bút vẽ thử chú chuột Mickey trên trang giấy trắng. Nét bút đen, đậm nhạt theo nét vẽ hiện dần trông thật đẹp mắt.

Không biết từ lúc nào, chiếc bút chì đã trở thành người bạn thân thiết của em khi dùng để chữa bài hoặc vẽ. Mỗi khi làm xong, em đều cẩn thận cho bút vào hộp để khỏi bị gãy.

@Noicomdien1

Vào năm sinh lần thứ 9 của em,em được bố,anh,bà,... tặng cho em rất nhiều đồ.Nhưng thứ em thích nhất chính là chiếc bút mực mà mẹ tặng cho em.Chiếc bút mực dài khoảng mười lăm xăng-ti-mét,Chiều dài của nó khoảng một khang tay.Có phân que cài bằng kim loại, Phía cuối nắp bút có vòng tròn nhỏ, nhiều hoa văn. Hoa văn in trên đó là những bông hoa và những chú bướm đang bay rất đẹp.Ngòi bút được làm bằng kim loại,sáng bóng,ngòi ngọn được mài trơn.Ruột bút gồm có ống mực,cần bơm mực.Chiếc bút của em khi viết rất nhẹ, trơn, bút ra đều mực và rất chắc chắn.Em rất yêu thích nó và sẽ dùng nó thật cẩn thận đề làm những bài toán, bài văn thật hay.

$#anhvu19120122#$

#hoidap247

Câu hỏi trong lớp Xem thêm