viết thư phản hồi Dear Sir or Madam, I am Patrick Moon, a resident of Cabourne, Lincolnshire and a medical doctor by profession. I am writing to express my opposing views on the recent changes that the council have applied recently. I hope you would reconsider the imposed changes as they are against the people's interests. The decision to restrict public entry to the Central Lincolnshire Park is not acceptable to most of the residents. Many residents, with whom I have talked to in the past weeks, feel very negatively regarding the council's decision. Moreover, the council has decided to impose a weekly subscription fee for the public library access which I believe is not a good move considering a large number of student members. The 'Central Lincolnshire Park' is a place where local residents can freely walk, meet others, enjoy the scenic beauty of mother nature and play with children. It should be open to all. Moreover, the library access should be free to students while you can expect some membership fees from other readers. Please reconsider the changes that have been recently made as they are no way helping people which is one of the important responsibilities of the council. I would really appreciate if you analyse the changes and put people's interests above all. Yours faithfully, Patrick Moon

2 câu trả lời

Thưa ông hoặc bà
Tôi là Patrick Moon, cư dân của Cabourne, Lincolnshire và là một bác sĩ y khoa chuyên nghiệp. Tôi đang viết để bày tỏ quan điểm trái ngược của tôi về những thay đổi gần đây mà hội đồng đã áp dụng gần đây. Tôi hy vọng bạn sẽ xem xét lại những thay đổi được áp đặt vì chúng chống lại lợi ích của mọi người.
Quyết định hạn chế lối vào công cộng vào Công viên Trung tâm Lincolnshire không được chấp nhận đối với hầu hết cư dân. Nhiều cư dân, người mà tôi đã nói chuyện trong những tuần qua, cảm thấy rất tiêu cực về quyết định của hội đồng. Hơn nữa, hội đồng đã quyết định áp dụng phí thuê bao hàng tuần cho quyền truy cập thư viện công cộng mà tôi tin rằng đó không phải là một động thái tốt khi xem xét một số lượng lớn thành viên sinh viên.
'Công viên trung tâm Lincolnshire' là nơi cư dân địa phương có thể tự do đi lại, gặp gỡ người khác, thưởng thức cảnh đẹp của thiên nhiên mẹ và chơi với trẻ em. Nó nên được mở cho tất cả. Hơn nữa, quyền truy cập thư viện nên miễn phí cho sinh viên trong khi bạn có thể mong đợi một số phí thành viên từ những người đọc khác. Vui lòng xem xét lại những thay đổi đã được thực hiện gần đây vì chúng không có cách nào giúp đỡ mọi người, đó là một trong những trách nhiệm quan trọng của hội đồng.
Tôi thực sự sẽ đánh giá cao nếu bạn phân tích các thay đổi và đặt lợi ích của mọi người lên trên tất cả.
Trân trọng
Patrick Moon

Đáp án :

Dịch ra là :

Đáp án:

Thưa ông hoặc bà, tôi là Patrick Moon, cư dân của Cabourne, Lincolnshire và là một bác sĩ y khoa chuyên nghiệp. Tôi đang viết để bày tỏ quan điểm trái ngược của tôi về những thay đổi gần đây mà hội đồng đã áp dụng gần đây. Tôi hy vọng bạn sẽ xem xét lại những thay đổi được áp đặt vì chúng chống lại lợi ích của mọi người. Quyết định hạn chế lối vào công cộng vào Công viên Trung tâm Lincolnshire không được chấp nhận đối với hầu hết cư dân. Nhiều cư dân, người mà tôi đã nói chuyện trong những tuần qua, cảm thấy rất tiêu cực về quyết định của hội đồng. Hơn nữa, hội đồng đã quyết định áp dụng phí thuê bao hàng tuần cho quyền truy cập thư viện công cộng mà tôi tin rằng đó không phải là một động thái tốt khi xem xét một số lượng lớn thành viên sinh viên. 'Công viên trung tâm Lincolnshire' là nơi cư dân địa phương có thể tự do đi lại, gặp gỡ người khác, thưởng thức cảnh đẹp của thiên nhiên mẹ và chơi với trẻ em. Nó nên được mở cho tất cả. Hơn nữa, quyền truy cập thư viện nên miễn phí cho sinh viên trong khi bạn có thể mong đợi một số phí thành viên từ những người đọc khác. Vui lòng xem xét lại những thay đổi đã được thực hiện gần đây vì chúng không có cách nào giúp đỡ mọi người, đó là một trong những trách nhiệm quan trọng của hội đồng. Tôi thực sự sẽ đánh giá cao nếu bạn phân tích các thay đổi và đặt lợi ích của mọi người lên trên tất cả.

Trân trọng, Patrick Moon

Câu hỏi trong lớp Xem thêm