Viết một đoạn văn nói về cuộc sống hằng ngày của gia đình bạn bằng Tiếng Anh.

2 câu trả lời

  There are five people in my family . my father, my mother and two younger brothers. My parents are both farmers. I am a tenth grader, my two are also in primary school. my life is a cycle, it has almost no change. Every day my parents go to the fields early, and my younger siblings and I go to school. At home, we shared the housework to help our parents. Life is neither too rich nor needy, helping us to connect with each other and understand each other in all circumstances.

Dịch : Có năm nguời trong gia đình của tôi . bố tôi, mẹ tôi và hai em trai. Bố mẹ tôi đều làm nông. Em là học sinh lớp 10, hai em cũng học cấp 1. cuộc sống của tôi là một vòng tuần hoàn, nó hầu như không có sự thay đổi. Hàng ngày bố mẹ tôi lên rẫy sớm, còn tôi và các em tôi đi học. Ở nhà, chúng tôi chia sẻ việc nhà giúp đỡ bố mẹ. Cuộc sống không quá giàu sang cũng không thiếu thốn đã giúp chúng tôi gắn kết với nhau và hiểu nhau trong mọi hoàn cảnh.

In the morning I get up at 5 o'clock. Breakfast at 5:15 a.m., then I cycle to school. After studying, I go home to study and review. After that, I watched TV, ate lunch and went to bed. It is my normal day. On the weekends, I'm different, I go cycling out with my friends, eating delicious food. When I got home, I just fell asleep until evening to wake up. Then sit and press the computer phone. My daily life is like that. How about you, please let everyone know.
Dịch: Sáng tôi dậy lúc 5 giờ. Ăn sáng lúc 5 giờ 15, rồi tôi đạp xe đến trường. Học xong tôi về nhà học bài và ôn bài. Sau đó tôi ngồi coi tivi, ăn trưa rồi đi ngủ. Đó là ngày bình thương của tôi. Còn vào cuối tuần thì tôi khác hẳn, tôi đạp xe đi chơi cùng bạn tôi, đi ăn những món ngon. Về nhà thì tôi cứ lăn ra ngủ đến chiều tối mới dậy. Rồi ngồi bấm điện thoại máy tính. Cuộc sống hằng ngày của tôi như vậy đó. Còn bạn thì sao, hãy chia sẻ cho mọi người biết nhé.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm