Viết một bài văn về một game hot trên mạng xã hội ( khoảng 50 câu )

1 câu trả lời

Bài Làm

   Từ trước tới bây giờ, ai ai cũng cho rằng game là một tình trạng Internet khiến người nào khi chơi quá nhiều lần sẽ bị nghiện, không nghĩ gì mà chỉ cắm mắt, cắm mũi vào đó để chơi. Tuy nhiên khi nói đến game online thì nhiều người lại cho rằng nó là một bộ môn giúp con người hiểu biết hơn, và biết được cách giao tiếp bên ngoài với xã hội. Tôi cũng nghĩ như vậy, không có game nào là sẽ khiến người khác nghiện chỉ có những người không biết sử dụng làm sao để không bị nghiện. Tôi đã từng chơi một game cũng hot trên mạng xã hội và tôi nghĩ rằng game này giúp khá nhiều lợi ích cho con người đó chính là game Minecraft.

     Game Minecraft này giúp chúng ta xây dựng được chính căn nhà mình tự làm ra mà không cần ai hỗ trợ, như vậy sẽ giúp cho chúng ta có thêm năng lực tích cực hơn nữa. Ngoài ra còn giúp ta tự giác, tự lập của chính mình tương lai sẽ tốt. Còn một phần là hiểu rõ hơn con người của chính mình, biết quan tâm người khác, tìm được lương thực vốn có trong game bộ môn này. Biết tìm hiểu những quan điểm và hơn hết nó còn giúp chúng ta sự kiên trì trong lâu dài. Sự tỉ mỉ cẩn thận trong việc đánh những con quái thú, cũng không thiếu những cản trở, thử thách riêng biệt. Tôi rất thích chơi những game như vậy vì được như bước ra ngoài xã hội, của sự tự lập, tách riêng.

     Nhưng chúng ta cũng không nên quá lạm dụng game online này vì như thế chúng ta sẽ quên đi học tập và việc ở ngoài đời. Cuối cùng tôi sẽ tự kiểm điểm lại xem mình làm sao để khiểm cho xã hội, gia đình và chính ta có cuộc sống không lo toan, ưu phiền.

Đây nhé, mình tự viết, tự làm ko chép mạng, mong đc CTLHN :)

Câu hỏi trong lớp Xem thêm