Viết một bài văn thuyết minh về chiếc nón lá Việt Nam

2 câu trả lời

Cam mik hư nên hơi mờ nếu bạn cần thì nt qua zalo mik gửi bài cho nha

Mỗi quốc gia đều có trang phục truyền thống của họ. Áo dài được biết đến là trang phục truyền thống của Việt Nam đặc biệt là phụ nữ.

Theo từ điển, định nghĩa của Áo dài là một chiếc áo dài dài tay với các tấm dài đến mắt cá chân ở phía trước và phía sau, mặc bên ngoài quần dài. Nó có thể được thiết kế với nhiều màu sắc, hoa văn như: hoa, thiên nhiên và các loại vải khác nhau. Mặc áo dài, phụ nữ tôn lên sức hút của cơ thể cũng như thể hiện nét văn hóa dân tộc. Nó có một quá trình phát triển từ mẫu đơn giản ngắn sang phong cách tinh vi hơn. Áo dài tượng trưng cho nhiều tính cách của người phụ nữ Việt Nam: dịu dàng, cần cù, nhân hậu và bản lĩnh. Vì vậy, phụ nữ rất tự hào khi khoác lên mình những bộ quần áo đặc biệt. Học sinh và giáo viên mặc áo dài trắng đến trường trung học và một số trường đại học vào thứ Hai để tham gia buổi lễ. Hơn nữa, đó là tiệc đính hôn mà hoa khôi trong tà áo dài thể hiện nét truyền thống của Việt Nam. Không chỉ ở Việt Nam, Việt Nam còn nổi tiếng trên thị trường quốc tế khi ngày càng có nhiều du khách nước ngoài đến thử mặc áo dài khi đến thăm đất nước tôi. Họ có bình luận tốt và chúc mừng về nó. Bảo vệ và giữ gìn vẻ đẹp, vẻ đẹp tự nhiên của nó không chỉ là nghĩa vụ của mỗi cá nhân mà còn là của tất cả công dân. Bên cạnh đó, áo dài là trang phục tiện lợi và thoải mái mà phái đẹp có thể lựa chọn cho bất kỳ sự kiện và bữa tiệc nào.

Mặc dù có một số lượng lớn các xu hướng thời trang mới, nhưng áo dài vẫn luôn đóng một vai trò quan trọng trong đời sống tinh thần của người Việt Nam.