viết một bài văn tả khoảng 5 đến 6 câu về một đồ vật mà em yêu thích

2 câu trả lời

Nếu là trả con thì chắc chắn thứ chúng ta thích nhất là đồ chơi . Em cũng có rất nhiều đồ chơi và đến giờ chúng vẫn còn mới . Món đồ chơi mà em thích nhất là cục Rubik .

Em được mẹ tặng nó vào sinh nhật thứ 9 của mình . Nó làm bằng nhựa và có in logo của hẵng sản xuất nó . Nó có sáu màu sắc khác nhau là : " vàng , xanh lá,xanh dương ,đỏ,trắng,cam" . Đến giờ nó vẫn còn mới tinh như ngày đàu mà em mua nó . Khi buồn hoặc làm gì em đều đem nó ra xoay và cảm giác vui hẳn lên . Nó như một người bạn của em luôn bên em mỗi khi buồn hay vui . Và nó sẽ là món đồ chơi mà em không quên được và sẽ giữ mãi

`#Hiha`

Trong tất cả các đồ vật, em thích nhất là chiếc bút máy. Chiếc bút máy là một đồ dùng học tập thiết yếu và vô cùng quan trọng đối với những bạn học sinh tiểu học như chúng em. Chiếc bút máy giúp cho chúng em luyện chữ đẹp hằng ngày với những nét thanh nét đậm trông rất đẹp. Những dòng chữ viết ra, đậm nhạt khác nhau, mềm cứng khác nhau hiện rõ trên trang giấy trông rất thích mắt và ngộ nghĩnh. Công dụng của một chiếc bút máy vô cùng tuyệt vời, là một dụng cụ học tập rất hữu ích.