Viết: khoảng 60 từ, viết một đoạn văn về thói quen hàng ngày của bạn (what do you do in the morning / in the afternoon in the evening)viết đầy đủ và hay thì vote 5 sao ctlhn

1 câu trả lời

In our life, everyone will have good habits or bad habits, and me too, I have very bad habits in the morning, a habit that I wake up late. I had to try to sleep early and set an alarm, in the afternoon I had a habit of reading and drinking tea I thought it was a good habit because it helped me relax. has a habit of eating late and I think this habit is not very good either.

dịch:

trong cuộc sống của chúng ta chắc hẳn ai cũng sẽ có những thói quen tốt hoặc những thói quen xấu.Và tôi cũng vậy,tôi có thói quen rất xấu vào buổi sáng,thói quen ấy là tôi hay dậy muộn.Và để khắc phục thói quen ấy tôi đã phải cố gắng ngủ thật sớm và cài báo thức.Vào buổi chiều tôi có thói quen hay đọc sách và uống trà tôi nghĩ đấy là một thói quen tốt vì nó giúp tôi thư giản.Còn về buổi tối tôi thường có thói quen ăn khuya và tôi nghĩ thói quen này cũng không tốt lắm.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm