Viết đoạn văn về các đặc điểm nổi bật của nước Anh như địa điểm du lịch nổi tiếng , món ăn , con người bằng tiếng Anh Mk đg cần gấp bn nào lm hộ mk vs

1 câu trả lời

   Bạn có thể tham khảo bài viết về món ăn này:

Beef sandwich is one of the breakfast dishes of the British because of its simple processing, but it brings deliciousness and great taste. Not only that, it is a very convenient dish to take on every trip of the British people. To make a beef sandwich, you must first wash the beef under cold water, then cut the meat into thin, long pieces to match the size of the sandwich to be sandwiched. Beef will be marinated with spices for a few minutes to infuse the meat and then bring the pan to cook on both sides. The vegetables eaten like onions, cucumbers, salads,... will be preliminarily processed to drain. The bread will be crispy, then put a layer of vegetables and then a layer of beef and then add a slice of vegetables on the clamp and there is a fragrant beef sandwich. This is also considered one of the most attractive dishes in the UK.

   Dịch:

    Sandwich bò là một trong những món ăn điểm tâm của người Anh bởi cách chế biến đơn giản nhưng đem lại sự thơm ngon cùng hương vị vô cùng tuyệt vời. Không những thế,  nó lại là món ăn mang đi đường vô cùng tiện lợi trong mỗi chuyến đi chơi xa của người Anh. Để làm món Sandwich bò trước tiên người ta phải rửa sạch thịt bò dưới vòi nước lạnh,sau đó thái thịt thành những miếng mỏng, dài để phù hợp với khổ của chiếc bánh định kẹp. Thịt bò sẽ được đem ướp với các loại gia vị để trong vòng vài phút cho thịt ngấm đều rồi đem áp chảo cho chín đều cả hai mặt. Các loại rau ăn cùng như hành tây, dưa chuột, rau xà lách,... sẽ được sơ chế cho sạch sẽ để khô ráo nước. Phần bánh mì sẽ được làm nóng giòn, sau đó sẽ đặt một lớp rau rồi đến một lớp thịt bò rồi lại thêm một lát rau lên trên kẹp lại là có được một chiếc bánh Sandwich bò thơm lừng. Đây cũng được coi là một trong những món ăn hấp dẫn nhât ở Anh.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm