Viết đoạn văn tự giới thiệu bản thân bằng T.A (Giới thiệu tên, tuổi, quê quán, học lớp nào, giới thiệu sở thích )

2 câu trả lời

Hello everyone : My name is Trang, I am 13 years old this year, I am in class 8B. I was born and raised in Hanoi, currently I am studying at Ba Vi high school. Everyone has their own hobbies, but I I like cooking the most when I don't cook very well the first time, but next time I learn to cook and find the recipe online. I hope in the nearest future I will become a famous chef.

Thank you for listening to me read.

Dich sang tiếng việt:

xin chào tất cả mọi người :
Mình tên là trang năm nay tôi 13 tuổi,tôi học lớp 8B.Mình sinh ra và lớn lên ở Hà nội,hiện tại mình đang học ở trên Ba Vì trường trung học.Sở thích thì ai cũng có của riêng mình,nhưng tôi thích nhất là nấu ăn khi tôi lần đầu nấu chưa được ngon cho lắm nhưng lần sau tôi học nấu ăn và tìm công thức ở trên mạng .Mình hy vọng trong tương lai gần nhất mình sẽ trở thành một đầu bếp nổi tiếng .

Cảm ơn các bạn đã lắng nghe mình đọc

No coppy

Xin hay nhất 

Hello everyone, my name is Hai.I am 11 years old. I study in grade 5c. I live in Me Linh district, Hanoi city. My favorite subject is English. My favorite sport is play badminton and swim.My favorite juice is orange juice.My favorite food is fried rice.My dream is to be a teacher in the future.Goodbye see you again!

Thank you for listening to me read!

Dịch nghĩa là:

Xin chào tất cả mọi người mình tên là Hải.Năm nay mình 11 tuổi.Mình học ở lớp 5c.Mình sống ở huyện Mê linh,thành phố Hà Nội.Môn học mình thích nhất là Tiếng Anh.Môn thể thao mình yêu thích nhất là chơi cầu lông và bơi lội.Nước trái cây mình thích nhất là nước cam.Món ăn mình thích nhất là cơm rang.Ước mơ của tôi sau này là một giáo viên.Tạm biệt và hẹn gặp lại!

Cảm ơn bạn đã lắng nghe tôi đọc!

~Học tốt~