Viết đoạn văn nói về cuôc sống ở nông thôn bằng tiếng anh. Ngắn gọn giúp mình thôi nha

2 câu trả lời

Tiếng Anh.

I prefer the life in the countryside. In the future, I will buy a small house to live here with my family

Dịch

Với tôi, cuộc sống ở nông thôn là sự lựa chọn tốt nhất của tôi. Sống ơn một vùng nông thôn yên bình giúp tôi cảm thấy thoải mái vì nhiều lí do.

`@``A``C`

Tiếng Anh 

i live in the countryside where I was born and grew up. I feel so proud of this place because of the following reasons. Firstly, there is a diversity of trees, animals and beautiful landscapes in the country. Because farming is the main job for local people to afford their lives, natural conditions still remain in beautiful shapes. Moreover, thanks to this, the air in my countryside is so clean and fresh that people can take a deep breath without concerns of air contaminants such as soot or dust, compared to air in big cities. All these things make me love this place more and live here in my whole life.

Tiếng Việt 

tôi đang sinh sống ở vùng làng quê, nơi tôi sinh ra và lớn lên. Đây là nơi thơi rất đỗi tự hào bởi những lý do sau đây. Thứ nhất, nơi đây có sự đa dạng về cây cối, động vật và cảnh quan đẹp. Vì làm nông là nghề chính để người dân trang trải cuộc sống nên thiên nhiên tự nhiên vẫn còn nguyên vẹn. Hơn nữa, nhờ vậy mà không khí ở quê tôi rất trong lành, sạch sẽ đến mức mọi người có thể hít một hơi thở sâu mà không cần lo đến việc trong không khí có tồn tại các chất gây ô nhiễm không khí như bồ hóng hay bụi không, so với không khí ở các thành phố lớn. Tất cả những điều đó khiến tôi yêu nơi này hơn và muốn sống ở đây lâu dài