Viết đoạn văn nghị luận 200 chữ về trải nghiệm của tuổi trẻ

2 câu trả lời

Cuộc sống vốn dĩ không hoàn hảo, trải đầy hoa, mà sẽ có những khó khăn, thử thách mới, nhưng tuổi trẻ của chúng ta cần có những trải nghiệm để có thêm kinh nghiệm và trưởng thành hơn. Trải nghiệm là tự mình trải qua thử thách  để có được hiểu biết, kinh nghiệm; tích lũy được nhiều kiến thức và vốn sống. Trải nghiệm có vai đặc biệt quan trọng đối với cuộc sống tuổi trẻ mỗi con người. Nó giúp con người ta trưởng thành hơn, có nhiều kinh nhiệm để hoàn thành bản thân hơn. Trải nghiệm giúp mỗi người thử nghiệm để sáng tạo; biết cách vượt qua những trở ngại khó khăn, tôi luyện bản lĩnh, ý chí để thành công. Như ta đi thuê trợ, lần đầu còn bỡ ngỡ nhưng lần sau sẽ biết được gái cả tốt và cách để chọn phòng đẹp. Muốn kinh doanh thời trang nhỏ thì phải thử để biết cách vận hành. Tuổi trẻ mà vẫn còn nhiều thời gian sửa sai, nên ngại gì mà không thử. Chúng ta có sức trẻ, sự năng động và trí tuệ thì việc thử thách bản thân mình là điều cần thiết. Mỗi một người trẻ chúng ta hãy cùng nhau trải nghiệm để khám phá cuộc sống và chính mình. 

mình gửi

Trong cuộc sống này ai cũng có những trải nghiệm mới mẻ nhưng em cảm thấy trải nghiệm thú vị nhất của em là ngày đầu tiên em đi học.

Ngày đầu tiên đi học là kỉ niệm khó quên nhất trong đời của mỗi học sinh. Ngày hôm đó, mẹ chở tôi trên chiếc xe máy màu trắng, mẹ thả tôi ở ngoài cổng trường rồi tôi tự đi vào lớp. Đây là lần đầu tiên tôi chuyển đến đay học nên cảm thấy cái gì cũng mới mẽ và lạ lẫm. Khi bước vào của lớp tôi thấy cả lớp rất là nhộn nhịp rồi tôi thả cặp xuống chỗ ngồi của mình rồi tới làm quen với mấy bạn. Tôi là một cô bé hiếu động nên làm quen với mọi thứ rất dễ dàng. Khi chuông reo đến giờ vào lớp, chúng tôi mỗi người chạy vào lớp của mình và cô giáo cũng đến. Cô sắp xếp chỗ ngồi lại cho chúng tôi. Tôi thấy cô rất hiền lành và tốt bụng. Ngày đầu tiên đi học thì chắc chắ ai cũng lạ lẫm và háo hức, tôi cũng chẳng khác gì. Cô bắt đầu giảng bài, cô giảng dạy từ từ nên tôi cũng dễ hiểu. Khi đến giờ ra về, tôi cảm thấy hôm nay đúng là một ngày thật tuyệt vời và rất vui.

chúc bạn hok tốt

Câu hỏi trong lớp Xem thêm