Viết đoạn văn ngắn về mình bằng tiếng anh từ 8-9 câu

2 câu trả lời

Hello, my name is Ha, 12 years old this year, I live in (nơi ở). My hobbies are cooking and playing rope skipping My favorite school is Math, I'm always happy, getting along with everyone. On my days off, I usually stay at home to clean and check. Today is the first day I went to middle school to receive class, you guys are very happy and sociable. And me, what about you?

DỊCH:

Xin chào, tôi tên Hà, năm nay 12 tuổi, tôi sống tại (nơi ở). Sở thích của tôi là nấu ăn và chơi nhảy dây .Ở trường tôi yêu thích nhất là Toán, tôi luôn vui vẻ, hòa đồng với mọi người. Những ngày nghỉ, tôi thường ở nhà để vệ sinh và kiểm tra lại bài. Hôm nay là ngày đầu tiên em đến trường cấp 2 nhận lớp, các bạn rất vui vẻ và hòa đồng. Còn tôi, còn bạn thì sao?U_U

 Hello everyone! My name's Dieu Anh, I am 15 years old. I study at school THCS Duc Hoa. Everyone is friendly here, they are always ready to help others. I'm a quiet person so I have quite a few friends. My hobbies are playing badminton, reading books and I hate noisy places. Every day, after school, I always come home to clean the house. After that I asked my dad's permission to go out with my friends. I feel very happy because everyone around me is good. BYE!

DỊCH :

Xin chào tất cả mọi người! Tôi tên Diệu Anh, 15 tuổi. Tôi học trường THCS Đức Hòa. Mọi người ở đây đều thân thiện, họ luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Tôi là người ít nói nên có khá ít bạn bè. Sở thích của tôi là chơi cầu lông, đọc sách và tôi ghét những nơi ồn ào. Hàng ngày, sau giờ học, tôi luôn về nhà để dọn dẹp nhà cửa. Sau đó, tôi xin phép bố đi chơi với bạn bè. Tôi cảm thấy rất vui vì mọi người xung quanh đều tốt. TẠM BIỆT!

Câu hỏi trong lớp Xem thêm