Viết đoạn văn (khoảng 8-10 câu) tả bộ phận nổi bật của cây ăn quả mà em thích: KO COPY TRÊN MẠNG

2 câu trả lời

                   Bài làm

     Trong tất cả cây ăn quả mà em thích : cam , bưởi , bơ ,.... Nhưng em thích nhất là cây sầu riêng vì nó ngon và có mùi hương rất thơm .

       Nhìn từ xa , cây đã thu hút em bằng hương thơm nồng nặc . cây sầu riêng rất là cao . Nhìn quả sầu riêng chúm chít và nhiều gai nhọn làm em cứ sợ sợ vì đến đó nó rụng xuống  nếu nó rụng xuống thì lần cuối em được ngắm nhìn cây . Cây sầu riêng ăn rất ngon . Quả sầu riêng rất độc đáo và thú vị . Mùa sầu riêng là tháng 8- tháng 9 . Múi sầu riêng ăn rất béo và ngon . 

         Em rất yêu thích cây sầu riêng , và nó là cây ăn quả mà em thích nhất . Em sẽ cố gắng chăm sóc cây để nó chắc khỏe , không rụng xuống đất . Em rất quý nó .

bài làm

 Một lần em về ngoại và thấy vườn của ngoại có rất nhiều loại trái cây cao to và đẹp nhìn rất thích có nhiều loại trái cây như thế nhưng em thích nhất là quả cam vậy thì hôm nay em sẽ kể cho mọi người nghe nhé!

 Cây cam trồng rất tốt quả nào quả nấy đều sai trĩu nhìn rất hấp dẫn quả cam có hình giống quả bóng tennis nhỏ của em mắc dù nhìn nó không to nhưng cầm rất nặng tay vỏ của quả cam màu xanh thẫm có hơi sần một chút và vỏ rất dày,quả thật phía bên trong chiếc vỏ dày ấy là những múi cam vàng tươi ngọt lịm ngay ngắn đặt cạnh nhau tạo thành một vòng tròn khép kín,múi nào múi nấy đều to và mọng nước được bao bọc bởi một chiếc màng mỏng bên ngoài,cam nhà bà em ngọt lắm cứ hễ mỗi lần chín lại đem vào cúng ông bà tổ tiên rồi mới ăn, cam có rất nhiều vitamin C rất tốt cho sức khỏe của người già lẫn trẻ nhỏ.Vì thế em rất thích ăn cam để có nhiều vitamin giúp em luôn khỏ mạnh giúp chống lại các loại bệnh.