viết đoạn văn khoảng 200 chữ trình bày về sự cần thiết phải thay đổi bản thân để thích nghi với môi trường sống

2 câu trả lời

  Trái đất đang dần nóng lên! Con người, ngày càng vô ý thức, rác thải, hóa chất, xác động vật chết đều xả ra sông biển. Cứ coi việc này là đơn giản, nhưng đâu phải vậy, nó đang tác động mạnh mẽ đến môi trường. Cá ngoài biển kia, nguồn nước ngoài kia, đang bị ô nhiễm kinh khủng. Vậy mà tại sao con người lại làm lơ đến nó.

 Phải chăng mỗi người xả rác ra môi trường đều cho rằng chỉ cần mỗi mình xả rác thôi, không nguy hại đâu. Nhưng không phải, mà hiện tại ngay bây giờ, vẫn còn rất rất nhiều người vô ý thức hơn cả họ.

 Chúng ta cần những hành động thiết thực, cần phải thay đổi cách nghĩ, thay đổi bản thân ngay lúc này, 1 người thôi, tuy không biết nhưng cũng rất rất là hữu ích cho môi trường sống ngay bây giờ.

 Mỗi hành động thay đổi, đều rất cần thiết, bản thân phải thay đổi ngay.

Hiện nay, môi trường sống của chúng ta vẫn còn phần bị ô nhiễm nên chúng ta phải chung tay góp sức để bảo vệ bầu không khí trong sạch.

Những người vô ý thức cần phải thay đổi bản thân ngay lập tức. Trước tiên, nếu muốn thay đổi bản thân, chúng ta phải thôi ngay việc xả rác bừa bãi và thay vào đó là vứt rác đúng nơi quy định. Cần phải hạn chế sử dụng túi nilon, cốc nhựa dùng một lần,... Chúng ta cũng cần phải tái tạo rác thải thành rác hữu cơ cho phù hợp.

Chúng ta cùng làm nhé!

                                                              HOK TỐT

Câu hỏi trong lớp Xem thêm