Viết đoạn văn khoảng 200 chữ trình bày suy nghĩ về giải pháp để " trở thành phiền bản tốt hơn của chính mình " trong cuộc Sống hôm nay.

2 câu trả lời

        Câu nói '' người mà bạn nên cố gắng để trở nên tốt đẹp hơn chính là bạn của ngày hôm qua '' là một câu nói để lại cho tôi một ấn tượng sâu sắc . Chắc hẳn , ai cũng đã từng tự nói với lòng mình rằng " tại sao mình lại làm sai như vậy ? " hoặc " giá như mình làm như vậy thì sẽ đúng và đạt điểm cao ! " . Mọi lời nói đó vốn dĩ chỉ là những lời để bạn tự bảo biện cho lỗi sai của mình Từng ngày , thời gian trôi qua bạn đều đã từng mắc một sai lầm . Và điều quan trọng lúc đó là bạn phải sửa sai . Bạn hãy sửa lỗi từng tí một và đừng cố gượng ép bản thân sửa sai quá nhiều trong một lúc . Điều đó sẽ khiến bạn hoàn thiện hơn về sự hình thành nhân cách của bản thân .

Trong cuộc sống hôm nay, để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình, bạn cần phải làm gì? Đây có lẽ là câu hỏi được nhiều ngươi quan tâm và tìm lời giải đáp nhiều nhất. Theo tôi, có rất nhiều giải pháp thực hiện thành công điều đó. Trước hết, về mặt nhận thức, bạn cần hiểu rõ bản thân mình đang ở vị trí nào, đang tồn đọng những mặt hạn chế và yếu kém nào để rồi từ đó cải thiện, khắc phục. Về hành động, chúng ta phải có cho mình những kiến thức, kĩ năng sáng tạo, phù hợp và đúng đắn. Bởi lẽ chính nó là người vẽ đường cho ta đi đến con đường mang tên "phiên bản tốt hơn của chính mình". Do đó bạn phải không ngừng học hỏi, làm việc. Bên cạnh đó, bạn không chỉ học ở trường lớp, học ở sách vở mà còn phải học ở thực tiễn cuộc sống, học kết hợp với hành. Hơn thế nữa, mỗi chúng ta còn phải ra sức rèn luyện thân thể và phẩm chất đạo đức tốt đẹp. Có như vậy, bạn mới thành tài. Qua đây, mỗi người hãy tìm ra cho mình những giải pháp đúng đắn, sáng tạo khác nhau để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình. Đặc biệt, sau khi tìm thấy giải pháp hãy gắng sức thực hiện nếu không bạn sẽ không thể nào tốt hơn, thành công hơn, hoàn thiện hơn.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm