Viết đoạn văn khoảng 200 chữ trả lời cho câu hỏi ở phần đọc hiểu : hãy thử xem cuộc sống sẽ như thế nào nếu thiếu đi tình yêu

2 câu trả lời

 Bài làm:

 Cuộc sống của chúng ta sống hạnh phúc là nhờ tình yêu. Tình yêu cho chúng ta nhiều thư. Nếu sống chung một nhà mà k ai yêu thương ai thì sẽ ra sao. Sẽ k bao giờ có hạnh phúc ở nơi đó. Tình yêu mang cho con người nhiều mối quan hệ. Nếu có tình yêu, sẽ có rất nhiều thứ. Tình yêu cho đôi trai gái đến bên nhau. Cho con cái thương yêu bố mẹ. KHông có tình yêu dường như mọi vật sẽ chết trong sự lạnh lùng. Tình yêu là sự cho đi. Nếu bạn yêu một người nào đó bạn sẽ cho đi tình yêu. Và k có tình yêu thì cuộc sống chỉ như đống cỏ khô héo tàn theo tháng năm. Những năm tháng cứ dần trôi trong sự tĩnh lặng. Trong cuộc sống k có tình yêu thì con người sống một cách vô ý nghĩa và vô định thức. Trong tìm thức mỗi người cần phải có tình yêu. Bởi vì tình yêu là một phần cuộc sống. Con người sống trên trái đất và đọng vật k có tình yêu. Thì ai cũng như người cô trách nhiệm với tình yêu. Một không gian trầm lặng trong cuộc sống nếu k có tình yêu!

Trưởng nhóm Olympia chân thành cảm ơn!

Em not coppy nha!( Ai nói coppy đưa link ra đây trước khi kết luận!)

Em tự nghĩ nên k hay lắm, nên mong anh chị thông cảm!

@Gaumatyuki#

    Tình yêu thương chính là sức mạnh tưởng chừng như nhỏ bé nhưng lại có vai trò rất lớn. Mỗi niềm tin từ yêu thương là ý chí có thể giúp ta vươn lên trong cuộc sống. Người ta có câu '' Tình yêu thương không có gì có thể lật đổ '' nếu nó là chính từ tấm lòng của mỗi con người. Xuất phát từ tâm hồn ta. Ai ai cũng cần có tình yêu thương để vượt qua thử thách. Chính là mà sức mạnh của tình yêu thương là vô cùng to lớn. Và chính thứ tình cảm thiêng liêng mà mỗi con người dành cho nhau ấy còn là sức sống cao đẹp. Tình yêu thương là như thế nào ? Nó thể hiện qua nhiều phương diện, dù có thể là khác nhau nơi cách thể hiện nhưng lại cùng có chung một mục đích. Cũng giống như câu nói '' Thương người như thể thương thân '', quả là không sai. Tình thương mà ta biết trao đi thì ta sẽ nhận lại cũng là chính cái tình thương ấy. Con người luôn biết suy nghĩ, ta có lòng biết ơn. Và cũng chính đó nếu biết tặng những mảnh tình thương nhỏ bé thì nhận lại sẽ là một mảnh lớn hơn. Tình yêu thương luôn có một ý nghĩa vô cùng quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Chính vì vậy, nó cũng mang đến những cơ sở để hình thành nên cuộc sống tinh thần và điều kiện để làm nên vật chất chất. Tình yêu thương là sự nâng đỡ cho chúng ta trong cuộc sống. Nó ảnh hưởng đến toàn bộ việc làm, suy nghĩ và nhận thức của ta. Ai cũng sẽ rất cần được yêu thương nhưng tuy nhiên tình thương đó phải được đáp ứng vào nhu cầu tích cực. Theo hướng tiêu cực, một số tình thương vô đối của cha mẹ dành cho con cái của mình sẽ ảnh hưởng đến tâm lí và việc làm của chúng. Cần thực hiện tình thương một cách tốt nhất để cho con trẻ hình thành thói quen tốt, tâm lí chính chắn hơn. Còn xét về theo hướng tích cực, tình yêu thương có thể giúp chúng ta vượt qua những nỗi buồn, những khó khăn đời sống. Nó làm cho ta được hạnh phúc hơn, vui vẻ và thỏa mãn nhu cầu tinh thần hơn. Nói tóm lại, nếu cuộc sống sẽ rất nhàm chán, vô vị và lạnh lẽo nếu thiếu đi sự yêu thương.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm