viết đoạn văn 200 chữ về vấn đề “hạnh phúc là 1 con đường đi, 1 hành trình” giúp e nhanh với ạ!!!!

2 câu trả lời

Con đường hạnh phúc trong cuộc đời này ai cũng sẽ có ít nhất 1 lần được hạnh phúc phải không.Có thể đúng nhưng cũng chưa thể là đúng.Mỗi người khi mới được chào đời với thế giới này,đó đã là 1 khoảnh khắc hạnh phúc đầu tiên mà ta có. Mỗi một chặng đường khôn lớn của chúng ta đều không giống nhau, nếu tôi có đầy ắp tình yêu thương của ba mẹ. Vâng,tôi nghĩ đó là hạnh phúc, nhưng ngoài kia có những hoàn cảnh đáng thương, những e bé không 1 mảnh áo không một chốn nương thân, đó là điều không hạnh phúc với các em. Con đường đi tới hạnh phúc của mỗi người đều thật sự khác nhau.Hạnh phúc chính là những trải nghiệm cuộc đời trần thế, hạnh phúc không tự nhiên mà có, hạnh phúc là phải kiếm tìm, phải trải qua gian khó, cực khổ và con đường đầy chông gai của những người vật vã trong cuộc sống để vượt qua đau khổ mà đi tìm một hạnh phúc cho riêng mình.

Từ thuở còn lọt lòng đến khi trưởng thành, cụm từ Hạnh phúc dường như đã ăn sâu vào máu mỗi chúng ta. Đến nỗi, những câu hỏi về khái niệm Hạnh phúc là gì, cuộc sống hạnh phúc là gì, quan niệm như thế nào là hạnh phúc… mà nhiều người còn không thể giải đáp được. Có người suy nghĩ, tiền tài danh vọng mới đem lại hạnh phúc, nhưng có người chỉ muốn có được một cuộc sống bình yêu mà không mang tới tiền tài. Vậy Định Nghĩa về Hạnh Phúc như nào cho đúng.Là danh từ trừu tượng/tính từ Chỉ trạng thái tâm lí vui vẻ, thanh thản, khi đạt được hoặc thỏa mãn điều mong muốn.
 Là cảm xúc bậc cao, chỉ có ở loài người Mang tính nhân bản và chịu tác động của lý trí.
đường đi một con đường để đến với một mục đích gì đó..hành trìnhĐường đi qua trong một chuyến đi dài. là học sinh khi còn ngồi trên ghế nhà trường nên biết quý trọng từng giây từng phút được hạnh phúc

Câu hỏi trong lớp Xem thêm