Viết đoạn văn 200 chữ về trải nghiệm của tuổi trẻ

2 câu trả lời


     Trong cuộc đời chúng ta trãi qua biết bao điều mới mẻ của cuộc sống. Cũng nhờ trải nghiệm mà ta mới đủ vững nàng để bước lên trong cuộc sống. Vậy trải nghiệm là gì? Nhờ có những trải nghiệm quý báu mà ta trở nên "thông thái" trước những vấn đề của đời sống. Và dù trước mắt có vô vàn khó khăn, ta vẫn đủ mạnh mẽ và kiên cường vươn lên để đương đầu với mọi vấn đề. Những cuộc đi là những trải nghiệm để để bước vào đời. Cũng nhưu chúng ta nếu ở quanh quẩn một chổ thfi cũng giống như ếch ngồi đánh giếng. Cuộc đời mà không có sự khám phá, tìm tòi thì đó chính là cuộc đời nhạt lặp đi lặp lại như vòng tuần hoàn và sớm muộn chính ta cũng bí bách trong đời sống tẻ nhạt ấy. Khi ta có trãi nghiệm ta sẽ cảm thấy yêu qusy về cuộc đời hơn, dạy cho ta biết trân trọng hơn. Trải nghiệm không phải là đánh đổi mà là sự tôi luyện cho những hèn kém để giúp ta tìm thấy chính mình trong cuộc đời này. Trong đời sẽ chẳng có ai không phạm sai lầm. Cứ hãy đi và trải nghiệm và chúng ta sẽ gặp nhau trên đại dương muôn trùng với con thuyền chuyên chở mơ ước của riêng mình để cùng làm nên thành công. 

Trong cuộc sống này ai chả có những trải nghiệm mới mẻ nhưng em cảm thấy trải nghiệm thú vị nhất của em là ngày đầu tiên đi học.

Ngày đầu tiên đi học là kỉ niệm khó quên nhất trong đời của mỗi học sinh. Ngày hôm đó, mẹ chở tôi trên chiếc xe máy màu trắng, mẹ thả tôi ở ngoài cổng trường rồi tôi tự đi vào lớp. Đây là lần đầu tiên tôi chuyển đến đay học nên cảm thấy cái gì cũng mới mẽ và lạ lẫm. Khi bước vào của lớp tôi thấy cả lớp rất là nhộn nhịp rồi tôi thả cặp xuống chỗ ngồi của mình rồi tới làm quen với mấy bạn. Tôi là một cô bé hiếu động nên làm quen với mọi thứ rất dễ dàng. Khi chuông reo đến giờ vào lớp, chúng tôi mỗi người chạy vào lớp của mình và cô giáo cũng đến. Cô sắp xếp chỗ ngồi lại cho chúng tôi. Tôi thấy cô rất hiền lành và tốt bụng. Ngày đầu tiên đi học thì chắc chắ ai cũng lạ lẫm và háo hức, tôi cũng chẳng khác gì. Cô bắt đầu giảng bài, cô giảng dạy từ từ nên tôi cũng dễ hiểu. Khi đến giờ ra về, tôi cảm thấy hôm nay đúng là một ngày thật tuyệt vời và rất vui.

Mình viết trải nghiệm của em về bài này vì trải niệm ngày đầu tiên đi học là kỉ niệm mà em không bao giờ quên được.

Xin hay nhất ạ~~~

Câu hỏi trong lớp Xem thêm