viết đoạn thân bài kể lại sự đổi mới của Hà Nội thân bài phải có 2 đoạn nha ko chép mạng

2 câu trả lời

       Hà Nội có các công trình kiến trúc độc đáo như ô tô điện tử,nhà cao cửa rộng,...nhưng thứ quan trọng nhất vẫn là con người.con người xây nên các công trình đó.các con đường cũng chật ních bóng người đi qua,lại. Khách du lịch đến Hà Nội ngày càng một đông hơn. Số với các tỉnh khác thì Hà Nội là thủ đô -trung tâm của đất nước Việt Nam.

       Tuy Hà Nội không có nhiều lúa gạo như Thái Bình;không có biển Sầm Sơn như Thanh Hoá;không có cả nhiều đồi núi như Hà Nam;không có nhiều hải sản như Quảng Ninh,...nhưng nó cũng mang nhiều nét riêng như là trung tâm lớn nhất tỉnh.[...].Hà Nội cũng có nhiều sự thay đổi lớn so với ngày xưa khi bị giặc Mĩ đánh chiếm.Nhưng người quốc tế đã đánh giá Hà Nội là một trong những tỉnh phát triển về kinh tế lớn nhất trên thế giới. Là một học sinh,em phải có tấm lòng bảo vệ đất nước và làm cho đất nước ngày càng đổi mới,phát triển hơn.

Cho anh 5 sao + ctlhn+ tim

Hà Nội có các công trình kiến trúc độc đáo như ô tô điện tử,nhà cao cửa rộng,...nhưng thứ quan trọng nhất vẫn là con người.con người xây nên các công trình đó.các con đường cũng chật ních bóng người đi qua lại. Khách du lịch đến Hà Nội ngày càng một đông hơn. Số với các tỉnh khác thì Hà Nội là thủ đô -trung tâm của đất nước Việt Nam.

       Tuy Hà Nội không có nhiều lúa gạo như Thái Bình không có biển Sầm Sơn như Thanh Hoá ,không có cả nhiều đồi núi như Hà Nam;không có nhiều hải sản như Quảng Ninh,...nhưng nó cũng mang nhiều nét riêng như là trung tâm lớn nhất tỉnh.....Hà Nội cũng có nhiều sự thay đổi lớn so với ngày xưa khi bị giặc Mĩ đánh chiếm .

Câu hỏi trong lớp Xem thêm