viết đoạn ngắn về Mô tả một người có ảnh hưởng quan trọng trong cuộc sống của bạn. Bạn nên sử dụng các lời nhắc sau: 1. Người này là ai và bạn đã biết anh ấy hoặc cô ấy bao lâu? 2. tại sao bạn chọn người này? 3. Người này đã ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn như thế nào? 4. bạn cảm thấy thế nào về anh ấy hoặc cô ấy?

1 câu trả lời

Câu trả lời của mình sẽ là:
In my life, the one that influences my life a lot and in a good manner has to be my elder brother. Though a lot of people have great effects on my life, he is very special. As he has some traits such as being enthusiastic, being helpful, and inspirative toward me. He often helps with my unsolved problems. He not only forgives my mistakes but also encourages me to fix them. He has been an important factor for me to become a better person. He is such the best brother of my life!!
*Lưu ý: Đây toàn bộ là mình viết nên chủ yếu theo quan điểm và kinh nghiệm riêng
=> Dịch nghĩa:
"Đối với cuộc sống của tôi, người có ảnh hưởng đến cuộc sống của tôi rất nhiều và theo một cách tốt nhất phải là anh trai của tôi. Mặc dù rất nhiều người có ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của tôi, nhưng anh ấy rất đặc biệt. Vì anh ấy có một số đặc điểm như nhiệt tình, hữu ích và truyền cảm hứng cho tôi. Anh ấy thường giúp đỡ những vấn đề chưa được giải quyết của tôi. Anh ấy không chỉ tha thứ cho lỗi lầm của tôi mà còn động viên tôi sửa chữa. Anh ấy đã là một nhân tố quan trọng để tôi trở thành một người tốt hơn. Anh ấy là người anh tốt nhất trong cuộc đời tôi !! "

Mong đoạn viết giúp ích cho bạn về ý tưởng!!!

Câu hỏi trong lớp Xem thêm