Viết các đoạn văn tự sự triển khai các câu chủ đề sau : Lan là một cô bé nhanh nhẹn hoạt bát lúc nào bà ngoại cũng chiều và chăm chút tôi hết mực viết một đoạn văn tự sự ghi lại cuộc đối thoại quyển sách giáo khoa còn thơm mùi mực với một quyển sách giáo khoa cũ đã nát về nét mực và hình vẽ

1 câu trả lời

Đ1.

Tôi có một người bạn cùng lớp tên là Lan. Lan là một cô bé nhanh nhẹn hoạt bát. Lan người nhỏ nhỏ, xinh xinh nên rất nhanh nhẹn vì vậy cô giáo giao cho bạn ấy làm lớp trưởng. Lan cũng rất hòa đồng với tất cả mọi người trong đó có cả tôi. Bạn ấy giúp tôi rất nhiều trong việc học tập, có bài khó tôi không hiểu bạn ấy sẽ chỉ cho tôi tận tình.Tôi rất quý Lan, tôi và Lan mãi là bạn của nhau.

Đ2.

Bà ngoại là người tôi yêu quý nhất, lúc nào bà ngoại cũng chiều và chăm chút tôi hết mực. Tôi ở cùng bà ngoại nên mỗi ngày vào buổi sáng sớm bà luôn là người gọi tôi dậy đi học, nhắc nhở tôi mang sách vở đầy đủ. Cứ chuẩn bị bước ra cổng đi học là tôi sẽ chạy lại ôm và hôn lên má của bà. Bà là người lo cho tôi từng giấc ngủ, từng miếng cơm. Vì bố mẹ tôi đi làm xa nên bà ngoại chính là người mẹ của tôi.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
2 lượt xem
2 đáp án
7 giờ trước