viết bài văn thuật lại 1 chuyến tham quan.ko cop mạng

2 câu trả lời

Đó là một buổi sáng thứ sáu và tất cả các thành viên trong gia đình đã dậy từ khá sớm để chuẩn bị cho chuyến đi. Chúng tôi thuê một chiếc ô tô và lái xe khoảng hai giờ để đến tỉnh Hải Phòng sau đó lên phà để đến nơi. Mặc dù có một chút mệt mỏi, chúng tôi thực sự phấn khích khi bờ biển tuyệt đẹp và đại dương xanh lấp lánh hiện ra trước mắt. Chúng tôi đặt một phòng gia đình ở một khách sạn 3 sao, khá rộng và sang trọng. Hoạt động đầu tiên mà chúng tôi vô cùng háo hức được trải nghiệm là bơi lội. Thật không may, những con sóng quá lớn khiến chúng tôi không thể bơi được nhưng dù sao cũng rất vui khi nhảy qua chúng. Vào ban đêm, thật tuyệt khi chúng tôi cởi giày và đi lang thang dọc theo bờ biển. Gió mang theo mùi đặc trưng của biển, cho ta cảm giác bình yên và thư thái. Sáng sớm ngày hôm sau, tôi thức dậy lúc 5 giờ đồng hồ để theo mẹ đến chợ địa phương. Chúng tôi cũng thuê xe đạp để đi lại và khám phá khu phố, cũng như tìm một cửa hàng lưu niệm để mua một vài món quà cho bạn bè của chúng tôi. Ngày cuối cùng ở Cát Bà, gia đình tôi đã tham gia một chuyến du ngoạn nhỏ quanh vịnh Lan Hạ bằng thuyền để hòa mình vào cảnh đẹp thiên nhiên kỳ vĩ nơi đây. Trải nghiệm thú vị nhất mà chúng tôi có trong kỳ nghỉ là thưởng thức bữa tối trên thuyền. Ăn đồ tươi trên biển khi mặt trời lặn thực sự vượt ngoài mong đợi của tôi. Sau ba ngày, chúng tôi trở về nhà nhưng không thể quên khoảng thời gian tuyệt vời mà chúng tôi đã trải qua ở đó. Đó chắc chắn là một trong những kỷ niệm đẹp nhất của tôi và các thành viên trong gia đình.