Viết bài văn ngắn về thành phố trong mơ của mình

2 câu trả lời

Thành phố là nơi tình yêu ngự trị, là nơi ghi dấu những kỷ niệm vui buồn của tất cả các thành viên trong gia đình. Sau chuỗi ngày mệt mỏi trong công việc, học tập, ở trong một ngôi nhà mà tôi mơ ước để có thể tận hưởng không khí gia đình là một niềm hạnh phúc lớn. Có lẽ mọi người đều có thành phố mơ ước của riêng mình, em cũng vậy, em sẽ tả về thành phố trong mơ của em.

Thành phố mà em mong muốn là một nơi đẹp đẽ, hiện đại nhưng không khí thì trong lành, yên tĩnh và không có chiến tranh. Ở đó, em mong sẽ có rất nhiều công trình kiến trúc vô cùng mới mẻ như cây cầu được trang trí bằng những loài hoa đủ màu sắc, biệt thự trong suốt, tượng đài phun nước được làm từ những viên đá quý hiếm,... và những cảnh đẹp mà thiên nhiên ban tặng. Các gia đình sẽ sống hạnh phúc và không có cãi vã hay nói năng nặng lời với nhau, nó sẽ là một nơi vô cùng yên bình.

Em mong muốn trong tương lai sẽ có một thành phố như vậy. Mọi người chắc chắn sẽ sống vô cùng hạnh phúc.

Tôi luôn mơ ước có thể đi vượt thời gian. Bằng cách đó, tôi có thể ghé thăm tương lai và xem điều gì sẽ xảy ra trong một trăm hay thậm chí cả nghìn năm sau thời điểm này. Tôi nghĩ rằng mọi người sẽ sống một cuộc sống hoàn toàn khác với nhiều cơ sở vật chất hiện đại và tiên tiến. Những gì chúng ta xem là quen thuộc với mình có thể được đổi mới, và những gì chúng ta nghĩ là không thể sẽ trở thành một điều dễ dàng để làm. Ví dụ, điện thoại thông minh của chúng ta sẽ có một màn hình 3D có thể hiển thị hình ảnh theo cách thực tế nhất, hoặc chúng ta có thể bước vào một tàu vũ trụ và có một chuyến đi đến mặt trăng hoặc sao Hỏa trong vòng vài giờ. Thế giới đang phát triển mỗi giây, vì vậy nó hoàn toàn hợp lý nếu chúng ta có thể đạt được những gì chúng ta thậm chí còn không nghĩ đến trước đây.  Nhiều người đã quá quen thuộc với lối sống tương lai đó, và tôi nghĩ rằng sẽ không mất quá nhiều thời gian để những thứ đó trở nên phổ biến. Có lẽ nơi chúng ta sống không có những thứ cao cấp như vậy, nhưng nếu chúng ta cố gắng bước ra thế giới mở bên ngoài, chúng ta sẽ thấy rằng công nghệ thực sự vượt xa những gì chúng ta có thể nghĩ đến.  Tương lai đối tôi là một nơi rất rộng mở và thú vị để sống, và tôi hy vọng thế hệ tiếp theo của mình sẽ có cơ hội tận hưởng tất cả những điều tốt đẹp mà tương lai có thể mang lại.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm