Viết bài văn ngắn tầm 1 trang nêu suy nghĩ của em về sự lãnh cảm của trẻ em ngày nay với các trò chơi dân gian Giúp mk vs ạ, mk đang cần gấp Hứa vote 5*

2 câu trả lời

Ngày xưa những trò chơi dân gian vốn rất phổ biến được nhiều người biết đến thế nhưng ngày nagy trẻ em luôn lãnh cảm vs trò chơi dân gian , các em luôn chú tâm vào công nghệ thông tin mà không có những thời gian vuii vẻ bên bạn bè bên mọi người các em luôn không thể rời xa chiếc điện thoại của mình , Vì vậy cần phải tăng cường ra ngoài vận động sức khoẻ , chơi nhiều chò chơi dân gian hơn.

Trong dân gian ta đã trải qua hàng ngàn năm lịch sử dựng nước và giữ nước . Một trong những phong tục và trò chơi dân gian k ngừng phát triển . Các trò chơi như : ô ăn quan , đá cầu , nhảy dây ... đã ra đời . Đã gọi là dân gian thì ta có thể hiểu đã trải qua hàng ngàn năm , được người này truyền cho ng khác . Ngày nay đã có nhiều sự đổi mới của đất nước nhưng chúng ta cũng k thể nào quên được những trò chơi đó . Em thấy rất nhiều người cùng đã ùa lại những giây phút tuổi thơ mà mình đã trải qua . Chơi trò chơi giúp ta thoải mai hơn , dễ chịu hơn sau những giờ mệt nhọc , làm việc vất vả . Mà còn rèn luyện cho ta thêm tinh thần quyết tâm , ý chí và nghị lực . Nên chúng ta hãy lên chơi những trò chơi dân gian bổ ích nhé .

Xin câu trả lời hay nhất ạ thank !