Viết đoạn văn về một bộ phim mà em yêu thích Không chép mạng nha camonn 💞

2 câu trả lời

Harry Potter là một trong những bộ phim yêu thích của tôi. Tôi đã yêu thích nó kể từ khi nó được tổ chức trong nhà hát nhiều năm trước. Dựa trên tiểu thuyết bán chạy nhất do JK.Rowling viết, bộ phim đã biến nó thành sự thật. Bộ phim này nói về Harry Potter, anh ấy là một phù thủy được sinh ra trong những ngày đen tối của thế giới phù thủy. Cha mẹ anh đã chết trong tay của Voldemort, chúa tể bóng tối. Trong cuộc hành trình của mình, cậu đã trải qua rất nhiều điều: vui buồn, sống chết, ... Bộ phim này đã dạy cho tôi nhiều điều. Điều quan trọng nhất đối với tôi là tình yêu và tình bạn sẽ luôn ở đó cho những người xứng đáng và chiến đấu vì nó. Tôi muốn giới thiệu bộ phim này cho mọi người.

@namkhang08

My favorite movie is Titanic. The film is about a couple's love, but full of humanity and emotion. The author of the film is James Cameron. The film is based on the famous shipwreck of the RMS Titanic in 1912, with 2 main actors, Leonardo Dicaprio and Kate Winslet. Jack (Leonardo Dicaprio) and Rose (Kate Winslet) meet and fall in love. The emotional climax of the series is when the ship has an accident and sinks because it is discriminated between the Jack and Rose classes that cannot enter the lifeboat. The two hugged and looked at each other on the bow for the last time. But in the end Jack gave his lover a big wooden board and she escaped death. This movie has taken many tears from me and I have learned a lot of human values from this.
Tạm dịch : 
Bộ phim yêu thích của tôi là Titanic. Phim kể về tình yêu đôi lứa nhưng đầy nhân văn và xúc động. Tác giả của bộ phim là James Cameron. Phim lấy ý tưởng dựa trên vụ đắm tàu RMS Titanic nổi tiếng trong lịch sử vào năm 1912, với 2 diễn viên chính là Leonardo Dicaprio và  Kate Winslet. Jack ( Leonardo Dicaprio ) và Rose(Kate Winslet) gặp gỡ và yêu nhau. Đoạn cảm xúc cao trào của bộ truyện là khi tàu gặp sự cố bị chìm vì bị phân biệt giữa các tầng lớp Jack và Rose không được vào thuyền cứu hộ. Hai người ôm và nhìn nhau trên mũi thuyền lần cuối. Nhưng đến cuối cùng Jack đã nhường cho người yêu một tấm gỗ to và cô thoát chết. Bộ phim này đã lấy đi của tôi bao nhiêu nước mắt và tôi đã hiểu ra rất nhiều giá trị nhân văn từ đây.