Viết bài văn kể về những việc làm tốt của người dân trong việc cùng địa phương phòng chống dịch Covid -19

1 câu trả lời

       Trong đợt dịch Covid - 19 vừa qua, đã có rất nhiều những việc làm tốt được thể hiện rõ nét. Tình đoàn kết đã giúp mọi người gắn kết với nhau, đều cùng một trí hướng.

      Mọi người chung tay thực hiện "chế độ 5k" cùng nhau quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh. Những đoàn từ thiện giờ đây đã bắt đầu đi rộng rãi, phân phát lương thực, thực phẩm cùng với các bộ phận y tế đi hết tỉnh này đến tình khác, thành phố này đến thành phố khác giúp đỡ các bà con đang ở trong khu phong tỏa, những hộ nghèo, ... Bây giờ mọi người đã hạn chế đi ra ngoài để tránh làm bùng phát dịch bệnh như các nước xung quanh, không còn hiện tượng tích trữ lương thực thực phẩm ở các cửa hàng lớn nhỏ như trước. Đặc biệt nhất, rất nhiều người đã gửi thư, vẽ tranh để cổ vũ chó các y bác sĩ đang gồng mình chống lại dịch bệnh ngày càng phổ biến phức tạp hơn. Muôn vàn lời chúc, lời động viên để cổ vũ cho các y bác sĩ ngày đêm chữa trị. Còn rất nhiều những việc làm tốt nữa mà chúng ta đã nghe qua các tin tức thời sự.  Ở trong khu nhà em nhà nhà đều dán băng đô với khẩu hiệu :" CHUNG TAY ĐẨY LÙI DỊCH BỆNH VÌ MỘT VIỆT NAM TƯƠI ĐẸP"

        Các cụ ta thường nói "Phòng bệnh hơn chữa bệnh", đúng vậy nhưng nếu muốn đẩy lùi dịch bệnh một cách nhanh chóng, toàn dân phải quyết chí, đoàn kết đẩy lùi dịch bênh quái ác này. Mong dịch bệnh mau tróng qua đi và trở về cuộc sống yên bình tươi đẹp của trước kia 

Câu hỏi trong lớp Xem thêm