Viết 10 lười chúc năm mới chúc thầy cô, bạn bè Lưu ý: 2 câu chúc thầy cô 2 câu chúc bạn bè 2 câu chúc em gái 2 câu chúc ông bà 2 câu chúc group lớp( bao gồm cả thầy cô và bạn bè nha bạn)

1 câu trả lời

2 câu chúc thầy cô

Sang năm mới 2021, kính chúc quý thầy, quý cô một năm mới bình an, sức khoẻ dồi dào, công danh thuận lợi, gặp nhiều may mắn và thành công. Chúc thầy cô luôn vui vẻ, luôn tươi trẻ.

Chúc thầy cô có 1 bầu trời sức khỏe: 1 Biển cả tình thương – 1 Đại dương tình mẹ – 1 Điệp khúc tình cha – 1 Gia đình thịnh vượng. Chúc cả gia đình thày cô vạn sự như ý – Tỉ sự như mơ – Triệu điều bất ngờ – Không chờ cũng đến.

2 câu chúc em gái

1. Trên Trái Đất có 9.000.000.000 người, và anh không hiểu vì sao anh chỉ nhắn tin cho mỗi mình em, có lẽ vì 8.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được em. Happy new year my love.

2. Anh chúc em một năm mới nhiều niềm vui và hạnh phúc hơn năm cũ, vì với anh khi được ở bên cạnh em tất cả các ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào. Chúc em năm mới hạnh phúc

2 câu chúc bạn bè

1. Năm mới Tết đến, tôi xin chúc bạn sức khỏe vô biên, kiếm được nhiều tiền, sung sướng như tiên, chẳng có muộn phiền. Happy New Year!

2. Chúc mừng năm mới 2022, chúc bạn nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ và tỉ lần hạnh phúc.

2 câu chúc ông bà

1. Chúc ông bà có 1 bầu trời sức khỏe, 1 biển cả tình thương và 1 gia đình thịnh vượng.

2. Năm mới xuân sang, con/cháu xin kính chúc ông bà 1 năm thật nhiều sức khỏe, bình an hạnh phúc vui vầy bên con cháu, là điểm tựa vững chắc cho cả gia đình.

2 câu chúc group lớp( bao gồm cả thầy cô và bạn bè nha bạn)

câu này mik chx làm đc nha

Câu hỏi trong lớp Xem thêm