Viết 1 đoạn văn khoảng 200 chữ trình bày suy nghĩ về ý kiến chỉ có cách thức mà bạn thực hiện ước mơ mới đưa bạn đến nơi bạn muốn

2 câu trả lời

Không ai trong cuộc sống này sống mà không có ước mơ. Nhưng điều thật sự ý nghĩa và quan trọng đó là khi: chỉ có cách thức mà bạn thực hiện ước mơ mới đưa bạn đến nơi bạn muốn. Chúng ta hiểu ước mơ là điều tốt đẹp mà ta hướng tới, ta yêu thích. Cách thức thực hiện ở đầy được hiểu là ta nỗ lực ,ta cố gắng, ta rèn luyện bản thân mình để có đủ tri thức, khả năng để làm điều mình khao khát. Ước mơ cho con người niềm tin, cho con người động lực cố gắng. Nhưng nếu ta thờ ơ, ta dửng dưng mang theo tư tưởng "há miệng chờ sung" thì mãi mãi ta không thể làm được điều ý nghĩa trong đời này. Ước mơ của ta chỉ hão huyền nếu ta chùn chân, ta biếng nhác. Hãy luôn không ngừng rèn luyện bản thân thì ước mơ mới có thể trở thành sự thật. Tấm gương của Bác, của những tỷ phú tự thân chính là bài học, kinh nghiệm minh chứng cho ta hiểu về cách thức thực hiện ước mơ và hơn hết là biến mơ ước thành sự thật. Cuộc đời không phải một giấc mơ và con người khi cứ chìm trong mơ màng, sống trong lười biếng thì không bao giờ ước mơ thành hiện thực. Bản thân mỗi người đều cần tìm cho mình một ước mơ, xác định con đường đi và từ đó khẳng định bản thân mình. 

$???? ???? $ 

 Trong cuộc sống ta phải biết tự cố gắng , nổ lực vươn lên ước mơ riêng đi theo con đường đã chọn nên đxa từng có ý kiến "chỉ có cách mà bạn thực hiện ước mơ mới đưa bạn đến nơi bạn muốn" . Thật vậy , Ước mơ là điều quan trọng với mỗi người, nó là mục tiêu phấn đấu, giúp chúng ta không ngừng nỗ lực, cố gắng để đạt được mong ước đó và khi có ước mơ ta cũng phải nhớ rằng ta cũng cần phải cách thức hành động đúng đắn . Vậy tại sao chúng ta lại cần phải có cách thức đúng đắn ? Khi chúng ta có ước mơ mà lại không có cách thức để thực hiện ước mơ đó thì ước mơ cũng chỉ nằm trong suy nghĩ , mong muốn một ngày hoàn thành nhưng lại không biết thực hiện  nên nó chẳng đưa ta đến đâu cả. Chính vì thế , cách thức sẽ giúp ta khẳng định được giá trị bản thân và sẽ đem lại nhưng việc tốt đối với chúng ta , tiêu biểu như " Hồ Chí Minh , Nguyễn Ngọc Kí ..". Tuy thế hiện nay vẫn còn nhiều người suốt ngày chỉ biết đưa  những mục tiêu, dự định và không nỗ lực phấn đấu rồi lại trở thành thất bại . Tóm lại mỗi người cần có ước mơ và nhất là cách thức đúng đắn để thực hiện .

??? ?ì?? ????? ??é !

??ú? ?ạ? ?ọ? ?ố? !(>‿♥)

Câu hỏi trong lớp Xem thêm

Giúp em với ạ!

Câu 1: Nội dung nào của Hiệp định Giơnevơ ghi nhận tư cách của Việt Nam như là thành viên của Liên hợp quốc?

A. Không can thiệp vào công việc nội bộ của Việt Nam.

B. Thực hiện ngừng bắn, lập lại hòa bình ở Việt Nam.

C. Thực hiện tập kết, chuyển quân, chuyển giao khu vực.

D. Thành lập khu phi quân sự hai bên giới tuyến của vĩ tuyến 17.

Câu 2: Điểm chung trong kế hoạch Rơve (1949) và kế hoạch Nava (1953) là?

A. nhanh chóng kết thúc chiến tranh.

B. bảo vệ chính quyền Bảo Đại do Pháp lập ra.

C. muốn xoay chuyển cục diện chiến tranh.

D. phô trương tiềm lực và sức mạnh của Pháp.

Câu 3: Nguyên nhân khách quan tạo nên thắng lợi của cuộc kháng chiến chống Pháp (1945 – 1954) là

A. Nhật đầu hàng đồng minh.

B. Đồng minh vào Đông Dương.

C. Liên Xô tấn công Pháp.

D. Đoàn kết chiến đấu của ba nước Đông Dương.

Câu 4: Lí do cơ bản dẫn đến tình trạng chia cắt đất nước Việt Nam sau Hiệp định Giơ-ne-vơ năm 1954 là

A. hai miền có sự khác biệt về kinh tế, xã hội.

B. Pháp, Mĩ không chịu thi hành Hiệp định Giơ-ne-vơ.

C. mâu thuẫn về quyền lợi của các cường quốc trên lãnh thổ Việt Nam.

D. Pháp không thực hiện hiệp thương tổng tuyển cử thống nhất đất nước.

Câu 5: Sau Hiệp định Giơnevơ, đất nước ta lại bị chia cắt là do

A. âm mưu phá hoại Hiệp định của Pháp.

B. Mĩ biến miền Nam thành thuộc địa kiểu mới.

C. những quy định của Hiệp định Giơ ne vơ.

D. sự can thiệp của quốc tế.

6 lượt xem
1 đáp án
21 giờ trước