viết 1 bài văn tả chiếc cặp sách của em ( Ko chép mạng, ai chép mạng mình sẽ báo cáo )

2 câu trả lời

nhân dịp năm học mới ba em có mua cho em một chiếc cặp sách . Kể từ buổi khai trường , chiếc cặp đã trở thành người bạn nhỏ của em , luôn luôn bên em tới trường . 

   chiếc cặp hìng vuông , chiều dài khoảng 30 cm , chiều cao khoảng 20 cm . Nó được làm từ vải cát tông màu hồng , mềm và mịn . Quai cặp cong , cầm rất vừa tay . Mỗi đầu quai được gắn liền với miếng vải đính chặt vào cặp . Nắp cặp có chiếc khóa sắt bóng loáng , đóng vảo mở ra rất dễ dàng . mặt trước của cặp được in một hìng chữ B trông rất đẹp .

   Khi mở ra trong cặp có hai ngăn ., ngăn nhỏ và ngăn tríng , ngăn tríng em đựng vở và hộp bút còn ngăn nhỏ em dùng để đựng màu và tẩy thước kẻ . 

   chiếc cặp tiện lợi biết bao! sách vở được giữ gìn cẩn thận không bị nhầu lát , bút mục , tẩy và thước kẻ có chỗ để rất dễ tìm . Ngày ngày chiếc cặp theo em đi học bao nhiêu điều lạ điều hay . chiếc cặp của em không bao giờ em vẽ bậy và bôi bẩn lên cặp . Chiếc cặp đã làm bạn với em đã gần 4 năm rồi mà nó vẫn mới như ngày nào . Ba em tặng em chiếc cặp và kèm theo lời chúc chăm ngoan học giỏi nên em rất yêu chiếc cặp của em.

  mìng không chép mạng nhé ! 

cho mìng xin 1 cảm ơn , hay nhất và 5 sao nhé

                                                                   Bài làm

Một năm học mới đã bắt đầu. Em được mẹ sắm thêm rất nhiều đồ dùng học tập mới. Tuy nhiên trong đó, em vẫn giữ lại chiếc cặp sách em yêu quý nhất ,vẫn còn mới mà mẹ đã tặng em nhân dịp em được học sinh giỏi năm ngoái.

Chiếc cặp có màu xanh da trời. Phía trước cặp có một bức tranh hình siêu nhân Tina rất đẹp. Nhận được món quà này em rất vui vì mẹ biết rằng em rất thích xem siêu nhân Tina nên đã chọn chiếc cặp này cho em. Cặp có quai đeo sau lưng và một quai xách được bện bằng sợi ni lông rất chắc. Muốn mở cặp, em chỉ cần bấm “Tách tách” vào hai chiếc khóa ở nắp cặp, mỗi lần như vậy nghe thật vui tai, cứ như mở cử một kho báu nào đó trong truyện cổ tích. Cặp có hai ngăn lớn và nhiều ngăn nhỏ. Ngăn lớn em dành để sách, ngăn nhỏ để vở. Cặp còn rất nhiều những ngăn nhỏ xinh xinh nữa. Em dùng để đồ dùng học tập như bút, phấn, tẩy,... Đối với em, chiếc cặp nhỏ xinh này là một đồ dùng vô cùng quan trọng. Nếu một ngày nào đó em đi học mà quên cặp ở nhà thì sao nhỉ, chắc hẳn ngày hôm đó sẽ loay hoay không học được hiệu quả. Hằng ngày khi đi học về em đều cất cặp sách thật gọn gàng. Mẹ em thường nhắc nhở em rằng “Của bền tại người” nên em luôn giữ cặp sách thật sạch sẽ. Hơn nữa, đây là món quà sinh nhật của mẹ tặng nên em càng trân trọng giữ gìn nó hơn.

Thoáng cái hơn một năm trôi qua, chiếc cặp đã không còn mới tinh như trước nữa. Nhưng em vẫn rất thích dùng nó. Mỗi ngày đi học, chiếc cặp đều gắn bó với em như một người bạn thân thiết. Em thầm cảm ơn mẹ đã tặng em chiếc cặp sách này và em hứa sẽ giữ gìn nó thật cẩn thận.

chúc bạn học tốt ạ, xin ctl hay nhất

Câu hỏi trong lớp Xem thêm