viết 1 bài luận tiếng anh về lợi ích của âm nhạc (khoảng 180 từ )

2 câu trả lời

Music has many benefits for us, it makes people's lives less boring so that we live happily, more harmonious than music, also entertain us after stressful lessons, when listening to music. can solve many problems and difficult logic, it also helps us to be very useful in our activities so which benefit you think is the most important

(âm nhạc có rất nhiều lợi ích với chúng ta nó làm cho cuộc sống con người bớt nhàn chán để con người chúng ta sống vui vẻ,hòa đồng hơn âm nhạc còn giúp ta giải trí sau những giờ học căng thẳng ,khi nghe nhạc ta có thể giải được nhiều bài toán,lý khó ,nó còn giúp chúng ta trong sinh hoạt rất hữu ích vậy theo bạn lợi ích nào là quan trọng nhất)

Human beings can not live without music, and we all listen to music but our younger generation is so easily influenced. Popular music can have both a positive or negative effect on young people. Because there are so many different types of music, it can influence them in many good ways and bad ways either.

Con người chúng ta không thể nào sống mà thiếu âm nhạc, và chúng ta đều nghe nhạc, nhưng những thế hệ trẻ hơn thì dễ dàng bị ảnh hưởng bởi nó. Nhạc pop có cả hai mặt ảnh hưởng tích cực và tiêu cực lên người trẻ. Bởi vì có rất nhiều thể loại nhạc khác nhau, no có thể ảnh hưởng lên người trẻ theo cách tốt và cũng có thể theo những cách xấu.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm