Vẽ một phòng ngủ đáng sợ về bí ngô, sau đó viết ra một bài văn tiếng anh về căn phòng đó. Lưu ý: Vẽ ko cần đẹp nhưng ko có nghĩa là xấu Chụp ảnh rõ Bức tranh vẽ theo trình độ của học sinh lớp 6 Có màu hem ( Đẹp: 5 *, Bài văn hay + tranh đẹp: Câu trả lời hay nhất) Hạn nộp: 10h tối nay

1 câu trả lời

 Answer:

From: mi@gmail.com

To: phong@gmail.com

Subject: the new room of the crazy house

Dear Phong,

I recived your email last night. I think your room at the crazy house. Hotel is very messi and uncomfortable, but they are beautifully displayed. You maybe in that place.

It was a pumpkin room, with two windows. There is a sofa with table and four stools. There is a fridge by the door. The bedside has a lovely pumpkin-shaped wardrobe. Honestly, it looks so ferocious and intimidating, it's actually a fireplace.

I think you will like it. It's great, isn't it? See you soon.

Mi.

  Dịch:

Từ: mi@gmail.com
Tới: phong@gmail.com

Chủ đề: Căn phòng trong ngôi nhà điên.
Phong thân mến,
Tôi đã nhận được email của bạn đêm qua.

Tôi nghĩ phòng của bạn ở ngôi nhà điên rồ. Khách sạn rất lộn xộn và không thoải mái, nhưng chúng được trưng bày rất đẹp. Bạn có thể ở nơi đó.

Đó là một căn phòng có chủ đề là bí ngô, có hai chiếc cửa sổ. Có một ghế sofa với bàn và bốn ghế đẩu. Có tủ lạnh cạnh cửa. Cạnh giường có tủ đựng quần áo, có hình quả bí rất đẹp. Thành thật mà nói, nhìn nó rất hung dữ và đáng sợ, thật ra đó là lò sưởi.

Tôi nghĩ rằng bạn sẽ thích nó. nhìn nó thật tuyệt vời phải không? Hẹn sớm gặp lại.

Mi