Văn Đinh Hồng Vũ sẽ chỉ khuyên các bạn điều gì

2 câu trả lời

Văn Đình Hồng khuyên chúng ta 

 

 +Trong cuộc sống bộn bề hiện nay, nhiều người mải chạy theo thời gian để kiếm tiền trang trải cho cuộc sống.

+ Trong quá trình đó, nhiều người đã quên đi mất ước mơ, hoài bão của bản thân.

+ Nhiều người đã bị đồng tiền che lấp đi ánh sáng chói lọi của cuộc đời mình.

 Nên cx chính vì thế chúng ta nên làm những thwus mà mình yêu thích

  Chúc bạn học tốt

Bản thân Vũ cảm thấy rất vinh dự được nhận giải thưởng Gương mặt trẻ VN tiêu biểu. Dù khởi nghiệp tại Mỹ, nhưng Vũ vẫn luôn là một người con của VN, là một doanh nhân Việt với trái tim Việt trên đất Mỹ.
Người ta thường nói là con người sẽ có xu hướng hối hận với những điều họ KHÔNG làm, hơn là những điều họ ĐÃ làm, chính vì thế nếu được khuyên, Vũ sẽ chỉ khuyên các bạn hãy biết rõ bản thân mình muốn gì, và có can đảm để làm được điều đó. Ba của Vũ cũng từng nói với Vũ: “Con hãy có can đảm để sống một cuộc sống đúng với bản thân mình, không phải cuộc sống mà những người khác mong đợi”.
Được sinh ra như một người VN, hay người châu Á nói chung, chúng ta thường hay bị gánh nặng về việc phải sống theo những gì gia đình mong đợi, những gì bạn bè mong đợi, hoặc thậm chí rộng hơn là những gì xã hội mong đợi. Nhưng bằng cách làm như vậy, và khi thời gian trôi qua, bạn sẽ nhận ra có nhiều ước mơ của mình đã không đạt được, bởi vì bạn quá bận rộn với cuộc sống mong đợi của người khác.
Bạn nên chọn làm những gì thực sự quan trọng với bạn. Vũ tin rằng hạnh phúc là một sự lựa chọn. Và chúng ta có thể chọn cách vượt khỏi các chuẩn mực hoặc mong đợi của người khác và bỏ qua những điều đó, để sống một cuộc sống thực sự làm mình hạnh phúc.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm