Ưu nhược điểm của nguồn năng lượng địa nhiệt

1 câu trả lời

Ưu điểm của năng lượng địa nhiệt

* Trực tiếp sử dụng năng lượng địa nhiệt. Kể từ thời cổ đại, người đã sử dụng năng lượng địa nhiệt trực tiếp cho các mục đích của việc phòng tắm, chuẩn bị bữa ăn, và hệ thống sưởi nhà hoặc các tòa nhà. Ngày nay, Hệ thống sưởi các tòa nhà sử dụng trực tiếp phổ biến nhất của năng lượng địa nhiệt, và nó được thực hiện thông qua việc sử dụng của hệ thống. Các hệ thống ống nước nóng vào tòa nhà từ bề mặt của trái đất, và có sẵn để sử dụng ngay lập tức.

* Thấp lượng khí thải nhất. Vấn đề lớn nhất chúng tôi đã có kinh nghiệm với đốt cháy nhiên liệu năng lượng theo thời gian là việc tạo ra các khí thải gây hại môi trường của chúng tôi. Điều này thường kết quả trong mưa axít và ô nhiễm khác. Với việc sử dụng năng lượng địa nhiệt, khoảng 97% mưa axít được loại bỏ.

* Tái tạo. Như đã nêu trước đó, địa nhiệt năng lượng tái tạo. Đó có nghĩa là nó sẽ luôn luôn có lúc xử lý của chúng tôi bởi vì trái đất liên tục bổ sung dưỡng chất của chúng tôi cung cấp nước thông qua mưa, và nội thất của trái đất là trong trạng thái liên tục sản xuất nhiệt. Kết hợp, năng lượng này là khả năng của hệ thống sưởi và làm mát ngôi nhà, chúng tôi không bao giờ chạy ra khỏi nó, và có hầu như không có tác dụng có hại cho môi trường của chúng tôi.

Nhược điểm của năng lượng địa nhiệt

* Hầu hết các nước không làm cho việc sử dụng năng lượng địa nhiệt, và kết quả là, nếu bạn muốn cài đặt trong nhà hoặc văn phòng của bạn, nó có thể là một chút khó khăn hơn để tìm nhân viên đủ điều kiện cho công việc.

* Đối với các cài đặt, không gian rộng và ống dài là cần thiết. Kết quả là, các khu vực dân số dày đặc sẽ có một thời gian khó khăn hơn nhận được năng lượng địa nhiệt vào nhà.

* Trong khi năng lượng địa nhiệt là một dạng năng lượng hiệu quả chi phí, nó sẽ không thể là đường đi qua đêm. Kể từ khi hầu hết thế giới không sử dụng nó ở tất cả, chi phí cho toàn cầu, hoặc thậm chí quốc gia, thực hiện sẽ không là dễ dàng nhất cho người nộp thuế để chịu.

Và trong đó điểm cuối đẻ khuôn mặt năng lượng địa nhiệt vấn đề.