Từ nội dung bài thơ ngắm trăng hồ chí minh,em hãy viết đoạn văn (3-5dòng)khẳng định vai trò của thiên nhiên trong cuộc sống mỗi người

2 câu trả lời

thiên nhiên là môi trường sống của rất nhiều loài ddoogj vật . thiên nhiên mạng ại cho chúng ta thức ăn , nước uống , ... nếu không có thên nhiên sẽ không có cây xanh và sẽ không có khí thở vì vậy thiên nhiên rất quan trọng.

thiên nhiên còn rất cần cho đời sống tinh thần của con người. Sau những ngày tháng làm việc vất vả cực nhọc trong phòng làm việc, trong nhà máy, ở trong thành phố chật hẹp đầy bụi khói, con người đến với thiên nhiên sẽ  cảm thấy vô cùng sảng khoái, thiên nhiên sẽ giúp con người tái tạo lại khỏe, niềm vui sống và nhiệt tình lao động. Đôi khi được nhìn ngắm màu xanh của lá, nghe liếng suôi róc rách bên rừng, vui đùa trên bãi biển cũng đã khiến cho tâm hồn con người lấy được sự thư thái và thanh thản. Nhìn đóa hoa nở. ngắm cảnh chân trời, con người cũng có thể cảm nhận một niềm vui lớn quên hết những phiền muộn ưu tư. Chính thiên nhiên đã làm cho tâm hồn con người trở nôn cao rộng mênh mông như trời như biển.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
5 lượt xem
2 đáp án
21 giờ trước