“ Trái tim là hạt, thơ ca là lá. Hạt sinh ra lá cũng như trái tim con người sinh ra ngôn từ thơ ca” Từ trải nghiệm văn học, em hãy bàn luận về đặc trưng của sáng tạo nghệ thuật. ( bạn nào giỏi văn giúp mình với ạ, mình cảm ơn)

1 câu trả lời

Bài làm; ( Theo ý kiến riêng bn nhé!)

  Đúng vật, người ta nói rằng trs tim là hạt, quả thật k sai. Trái tim là hạt giống tâm hồn. là một hạt giống gieo nên con người. Trái tim chúng ta là nơi để chúng ta ủ ấp, là nơi để con người có những suy nghĩ đề ở hạt giống này. Trái tim chúng ta cho chúng ta những ngôn từ.

   Đúng như vậy. Trái tim chúng ta đã gieo nên thơ ca. Trái tim chúng ta là nơi để chúng ta có một làn khói ấm áp . Để rồi những từ ngữ thân thiện cũng xuất phát từ trái tim. Trái tim chúng ta là hạt vốn không bao giờ nảy mầm đâu. Bởi vì nps chất chứa rất nhiều những tình cảm ấm áp từ con người. Và từ đó, nó kết tinh thành những chiếc là ngôn từ từ sự ấm áp để con người có thể thốt lên những lời thân thiện nhất.

  Đúng như vậy thưa các bạn. Hạt luôn luôn sinh ra lá. Nhưng hạt trái tim sinh ra lá theo cách riêng và hạt sinh ra lá bằng cách ủ ấp của nó. Cũng như vậy, chúng ta suy ra rằng. Trái tim chúng ta là hạt, những tấm lòng của chúng ta là nước và cũng để rồi trái tim xinh đẹp ấy sinh ra những chiếc lá ngôn từ. và chúng ta có thể biết được rắng, nôn từ xuất phát từ trái tim!

@Olympia.  Như no coppy ( Ai nói Như coppy thì cho Như xin link) * Nhưng phải là link đúng.*

Cho Như xin hay nhất!Thanks bn trước ạ. Như chuccs bn học tốt, A+ Như xin phép tặng bạn ảnh nhóm làm kỉ niệm!

Câu hỏi trong lớp Xem thêm