toán học là một môn rất vui và bổ ích nên tôi rất thích toán học các bạn hãy viết cho mình về tác dụng của đọc sách bằng tiếng anh có nghĩa dịch tiếng việt nhé

2 câu trả lời

Tiếng anh:

For each of us, reading is an enjoyable hobby in our spare time, especially reading in English.When reading in English, we both learn useful things and improve our vocabulary English, especially reading-comprehension skills. Through each page of the book, we find ourselves an ideal of life, become more courageous in the face of difficulties, and become stronger than failure in life. During the reading process, we also gain useful knowledge for ourselves. The book has many genres, suitable for many ages and satisfies the knowledge needs of each person. If you are curious, read a science book that will explain to you the secrets of the universe. If you love to travel, these handbooks will take you to beautiful distant lands and valuable experiences for your trip. Or you simply want to have fun after a stressful working day, comic books are a great choice. And reading in English is also useful for our study as well as for future work. Interesting, is not it! For me, reading is a meaningful job and reading English books helps people to know more knowledge and increase their foreign language knowledge, each person should practice for themselves this good habit.

Tiếng việt:

Đối với mỗi chúng ta, đọc sách là một sở thích thú vị trong thời gian rảnh rỗi.Nhất là đọc sách bằng tiếng anh.Khi đọc sách bằng tiếng anh, ta vừa biết được những điều bổ ích vừa được trau dồi thêm vốn từ tiếng anh, cụ thể là kĩ năng đọc-hiểu. Qua mỗi trang sách, ta tìm cho mình được lí tưởng sống, trở nên dũng cảm hơn trước những khó khăn, mạnh mẽ hơn trước thất bại trong cuộc sống. Trong quá trình đọc sách, ta cũng thu lượm cho bản thân những kiến thức bổ ích. Sách có rất nhiều thể loại, phù hợp cho nhiều lứa tuổi và thỏa mãn nhu cầu kiến thức của từng người. Nếu bạn là người thích tìm tòi, hãy đọc sách khoa học, nó sẽ lí giải cho bạn về những bí mật của vũ trụ. Nếu bạn thích du lịch, những cuốn cẩm nang đưa bạn du hí những miền đất xinh đẹp phương xa và những kinh nghiệm quý giá cho chuyến đi. Hay đơn giản bạn chỉ muốn giải trí sau ngày làm việc căng thẳng, những cuốn truyện tranh là một lựa chọn tuyệt vời. Và đọc bằng tiếng anh còn có ích cho việc học của chúng ta cũng như công việc sau này. Thật thú vị đúng không nào! Với tôi, đọc sách là việc làm ý nghĩa và đọc sách tiếng anh  lại giúp mọi người biết được thêm nhiều kiến thức đồng thời thêm vốn kiến thức ngoại ngữ của mình, mỗi người nên rèn luyện cho mình thói quen tốt này.

today I am going to talk about the effects of reading . reading helps us to better understand life and history . bring a lot of knowledge in the life and daily activities .when we read books we feel like we are in a world full of knowledge and helps us pass through times of boredom.Books help us understand things that are not yet known.

tiếng việt 

hôm nay tôi sẽ nói về tác dụng của việc đọc sách. đọc sách giúp chúng ta hiểu rõ hơn về cuộc sống và lịch sử. mang lại nhiều kiến ​​thức trong cuộc sống và sinh hoạt hàng ngày. Khi đọc sách, chúng ta cảm thấy như đang ở trong một thế giới đầy tri thức và giúp chúng ta vượt qua những lúc buồn chán. Sách giúp chúng ta hiểu những điều chưa biết.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm