Thuyet minh 'gioi thieu chung ve dat nuoc viet nam

2 câu trả lời

Nhắm mắt lại, nghe hương Tổ Quốc miên man, con vẽ hình Tổ Quốc... 
Từ mùi nắng khô rang tràn lăn trên quần trên áo mẹ phơi trưa nắng changchang. Mùi nắng trên tóc bà, trên lưng áo bố mỗi buổi chiều đón con về. Mùi nắng, mùi đồng bào khó nhọc. 
Từ mùi sắn nóng hổi của những xe bán dạo đêm trên đường. Mùa đông lạnh, con ấm lòng khi nhìn xe sắn dạo, lại cay cay trước một đôi vai gầy đẩy xe sắn vượt dốc. Sắn thơm hương quê nhà, lan tỏa hơi ấm giữa ngày đông buôn buốt. 
Từ mùi nồi nước lá ngày 30. Mẹ và bà cặm cụi cả buổi chuẩn bị nắm mùi già cho cả nhà tắm tẩy trần đón Tết. Hồi bé con, con ngồi hít hà gọi đây là"mùi của Tết". Hương mùi ngan ngát, hương Tổ Quốc bình yên!
Từ mùi mồ hôi mẹ. Nhớ lắm những đêm mẹ vắng nhà, con nằm ôm áo mẹ, thiêm thiếp trong mùi nồng nồng ấm áp. Mùi gia đình của thân thương. 
Từ mùi rơm khô ngai ngái. Hè về quê, con cùng lũ bạn chăn trâu trượt nghịch trên đống rơm êm ái. Người dặm đầy rơm miệng cười khanh khách. Mùi rơm, mùi đất nước chân phương lạ.
Từ mùi cốm thu e ấp trong lá sen xanh mướt. Mùi lúa nồng nàn, mùi nếp ấm no, mùi thu mát rượi. Hương cốm, hương Tổ Quốc hiền và giản dị. 
Ở nơi đâu xa xa, thoáng nghe mùi hương Tổ Quốc, nhận ra dáng hình một tình yêu...

Việt Nam nằm trong vùng nhiệt đới ở Đông Nam Á và có rất nhiều lợi thế do thiên nhiên mang lại. Nhờ vào vị trí mình, Việt Nam có bốn mùa, và vì vậy, nơi đây nổi tiếng với nền nông nghiệp có lượng lớn gạo xuất khẩu mỗi năm. Đây là một trong những yếu tố hàng đầu thu hút rất nhiều khách du lịch đến Việt Nam mỗi năm.

Ngoài ra, lịch sử và văn hóa của Việt Nam cũng rất thú vị. Việt Nam nổi tiếng với lịch sử hơn một nghìn năm và các cuộc chiến tranh kháng chiến. Bên cạnh đó, Tết là một trong những lễ hội đặc biệt nhất ở Việt Nam. Kể từ thời nhà vua Hùng – triều đại đầu tiên của Việt Nam – người dân đón Tết hàng năm. Hai món ăn quan trọng trong ngày lễ này bao gồm Bánh Chưng và Bánh Tét. Một đặc điểm nổi bật khác trong văn hóa của người Việt Nam là Áo dài. Đó là trang phục truyền thống của phụ nữ Việt Nam và đặc biệt được mọi người trên khắp thế giới biết đến.

Ngoài ra, về du lịch, Việt Nam là một điểm đến hấp dẫn đối với người nước ngoài bởi nó có nhiều cảnh quan đẹp. Các điểm du lịch nổi tiếng có thể nhắc đến như Vịnh Hạ Long và bãi biển Sầm Sơn. Mỗi nơi đều có những đặc điểm nổi bật khiến mọi người say mê chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nó.

Người Việt Nam cũng nổi tiếng về lòng hiếu khách và sự thân thiện. Họ luôn nhiệt tình và sẵn sàng giúp đỡ người khác, tạo nên một hình ảnh tuyệt vời của người Việt Nam.

Do vậy, Việt Nam là một địa điểm du lịch cực kỳ hấp dẫn bởi những điểm hấp dẫn như vậy. Nếu mọi người có cơ hội đến Việt Nam, họ sẽ thực sự ấn tượng bởi những điều thú vị ở đây.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
6 lượt xem
0 đáp án
6 giờ trước