Thế nào là tình bạn Ý nghĩa của Tình Bạn

2 câu trả lời

Tình bạn là mối quan hệ tình cảm giữa 2 người với nhau Đó là thứ liên kết các cá nhân lại với nhau. tình bạn cũng có nhiều hình thức khác nhau và có các tính chất, đặc điểm. Nhưng chung về tính cách , đam mê , lòng tốt , sự cảm thông sâu sắc đến với nhau . 

Ý nghĩa của tình bạn :

- Tình bạn là nơi ta sẽ chia những buồn vui , những áp lực trong cuộc sống này và làm ta lấy lại được cảm giác vui vẻ không còn buồn phiền theo tháng ngày . Tình bạn giúp chúng ta học hỏi nhau và càng cố gắng học tập những điều bổ ích  , có cùng đam mê và sở thích . Ngoài ra tình bạn còn giúp đỡ chúng ta khi chúng ta gặp khó khăn hoạn nạn . 

- Thế nào là tình bạn:

+Tình bạn là mối quan hệ tình cảm thiêng liêng giữa con người với con người. Tình bạn được coi là sợi dây vô hình liên kết các cá nhân với nhau, giúp mọi người càng thêm gắn bó hơn. Đây là một phần quan trọng trong cuộc sống của hầu hết mọi người. Nó là một báu vật vô giá nên chúng ta cần phải được giữ gìn một cách thật cẩn thận. Bởi nó được xây dựng dựa trên nền tảng cảm tính, cần phải hội tụ đầy đủ một số yếu tố quan trọng như: chân thành, biết cảm thông, không vụ lợi cá nhân, không nhỏ nhen và đố kị với nhau.

-Ý nghĩ của tình bạn:

+Tình bạn mang ý nghĩa sâu sắc và tích cực, giúp ta quên đi mọi ưu phiền, nỗi buồn trong cuộc sống. Tình bạn giúp ta cải thiện bản thân hơn, sửa chữa những khuyết điểm của chính chúng ta.

+Tình bạn giúp ta lấy lại niềm tin và sự vui vẻ trong cuộc sống. Chúng ta có thể tin tưởng, chia sẻ những điều thầm kín trong cuộc sống với người bạn thân thiết mà không cần lo lắng điều gì.