Thế nào là 1 chương trình máy tính Tại sao phải viết chương trình bằng ngôn ngữ lập trình chương trình bằng ngôn ngữ máy tính Hãy cho biết quá trình giải bài toán trên máy tính gồm những bước nào

2 câu trả lời

1. Chương trình máy tính là 1 dãy các lệnh mà máy tính có thể hiểu và thực hiện được.

2.Ngôn ngữ lập trình là ngôn ngữ của mt, thuộc về hệ thống  Khi giao tiếp giữa con người với con người, chúng ta sử dụng ngôn ngữ, tiếng nói theo khu vực, quốc gia và được phân biệt bằng các câu từ, ngữ điệu. Tuy nhiên, đối với các hệ thống xử lý bằng máy tính, phần mềm, bạn sẽ cần một ngôn ngữ khác để điều hành, khiến cho các thiết bị này “hiểu” và hoạt động theo các mong muốn của bạn. Đó chính là các ngôn ngữ lập trình.

3.

3 bước:
-xác định bài toán:input
-output
-viết thuật toán:liệt kê các bước giải bài toán
-viết chương trình:sử dụng ngôn ngữ lập trình để viết chương trình.

Chương trình máy tính là 1 dãy các lệnh mà máy tính có thể hiểu và thực hiện được.

2.Ngôn ngữ lập trình là ngôn ngữ của mt, thuộc về hệ thống  Khi giao tiếp giữa con người với con người, chúng ta sử dụng ngôn ngữ, tiếng nói theo khu vực, quốc gia và được phân biệt bằng các câu từ, ngữ điệu. Tuy nhiên, đối với các hệ thống xử lý bằng máy tính, phần mềm, bạn sẽ cần một ngôn ngữ khác để điều hành, khiến cho các thiết bị này “hiểu” và hoạt động theo các mong muốn của bạn. Đó chính là các ngôn ngữ lập trình.