Thái độ và hành động của Trung Quốc trên Biển Đông thời gian gần đây như thế nào ? Theo em cần phải có những giải pháp gì để bảo vệ chủ quyền biển,đảo và ngăn chặn chiến tranh xảy ra trong khu vực Đông Nam Á nói riêng và trên thế giới nói chung ? A. Hành động không thể chấp nhận , gây bất ổn, nên chấp nhận hi sinh lợi ích của quốc gia , dân tộc để đổi lấy hòa bình phát triển kinh tế và ổn định xã hội . B. Hành động sai trái, gây bất ổn ,gia tăng căng thẳng, vi phạm chủ quyền của các nước khác ,phớt lờ cam kết trong việc thúc đẩy hòa bình và ổn định trong khu vực. Giải pháp tăng cường sức mạnh quốc gia ,xây dựng thế trận quốc phòng toàn dân trên biển vững mạnh , đấu tranh bằng biện pháp hòa bình trên cơ sở luật pháp quốc tế C. Hành động không đúng, làm mâu thuẫn thêm căng thẳng .Phải kiên quyết dùng bạo lực để bảo vệ chủ quyền biển đảo . D. Hành động sai trái , tăng không khí bất ổn .Phải nhân nhượng với Trung Quốc để bảo vệ hòa bình trong khu vực .

1 câu trả lời

Thái độ và hành động của Trung Quốc trên Biển Đông thời gian gần đây như thế nào ? Theo em cần phải có những giải pháp gì để bảo vệ chủ quyền biển,đảo và ngăn chặn chiến tranh xảy ra trong khu vực Đông Nam Á nói riêng và trên thế giới nói chung ?

→B. Hành động sai trái, gây bất ổn ,gia tăng căng thẳng, vi phạm chủ quyền của các nước khác ,phớt lờ cam kết trong việc thúc đẩy hòa bình và ổn định trong khu vực. Giải pháp tăng cường sức mạnh quốc gia ,xây dựng thế trận quốc phòng toàn dân trên biển vững mạnh , đấu tranh bằng biện pháp hòa bình trên cơ sở luật pháp quốc tế.

@tsuki

A chấp nhận hi sinh lợi ích của quốc gia là sai vì nước ta bao lâu nay có nền độc lập và chủ quyền .

C dùng bạo lựccũng là sai vì mọi chanh chấp phải sử dụng bp hòa bình là trên hết

D không thể nhân nhượng được vì càng nhân nhượng chúng càng lấn tới