tả ngôi nhà kì dị của mik bằng T.A unit 2 project

2 câu trả lời

My house has 7 rooms. They are 2 bedrooms, 2 bathrooms, one living room, one kitchen, one hall. There is a light, a sofa, a window and two picures, a chest of drawers in the living room. There is a bed, a wardrobe, a lamp, a desk, a computer, a bookshelf and a picture in my bedroom. My bathroom is next to my bedroom. My parent’s bedroom has a bed, a lamp, a chest of drawers, a window and a picture. The bathroom is next to my parents’ bedroom. There is a fridge, a sink, a cooker, a window, a cupboard in the kitchen. The hall is between the kitchen and the living room.

Tạm dịch:

Nhà tôi có bảy phòng. Có hai phòng ngủ, hai nhà tắm, một phòng khách, một nhà bếp, một phòng lớn. Có một cây đèn, một ghế sofa, một cửa sổ, một tủ kéo trong phòng khách. Có một cái giường, một tủ quần ảo, một đèn ngủ, một bàn học, một máy vi tính, một kệ sách và một bức tranh trong phòng ngủ của tôi. Phòng tắm của tôi kế bên phòng ngủ của tôi. Phòng ngủ ba mẹ tôi có một cái giường, một đèn ngủ, một tủ kéo, một cửa sổ, và một bức tranh. Phòng tắm cạnh phòng ngủ của họ. Có một tủ lạnh, một bồn rửa chén, một bếp, một cửa sổ và một tủ chén trong nhà bếp. Phòng lớn nằm giữa nhà bếp và phòng khách.

BÀI LÀM:

My future  house is very big, like a castle. but it will be in the sky, in the cloud. it looks like a castle. I will run in the cloud. And of course, it will be surrounded by cloud, too. My future house will have an automatic washing machine, athought it in the sky. It will wash the dishes with magic. Behind the house is a flower garden, it will have a lot of flowers, apple trees, butterflies,..., too. Under the house is the sea view. At night, the sky has millions of stars, it's wonderful, I love my future house very much, I hope it will come true.

DỊCH:

Ngôi nhà tương lai của tôi rất lớn, giống như một lâu đài. nhưng nó sẽ ở trên bầu trời, trong đám mây. nó trông giống như một lâu đài. Tôi sẽ chạy trên đám mây. Và tất nhiên, nó cũng sẽ được bao quanh bởi đám mây. Ngôi nhà tương lai của tôi sẽ có một chiếc máy giặt tự động, mặc dù nó ở trên trời. Nó sẽ rửa bát đĩa bằng phép thuật. Phía sau nhà là một vườn hoa, nó sẽ có rất nhiều hoa, cây táo, bướm, ...,nữa. Dưới nhà là tầm nhìn ra biển. Vào ban đêm, bầu trời có hàng triệu vì sao, thật tuyệt vời, tôi rất yêu ngôi nhà tương lai của mình, tôi mong điều đó sẽ thành hiện thực.

                                                CHÚC BẠN HỌC TỐT!!!                                        

PLEASE CHO MIK XIN CTLHN, VOTE 5*, CÁM ƠN NHÉ.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
3 lượt xem
2 đáp án
14 giờ trước