tả một idol của bạn bằng tiếng anh và dịch ra tiếng việt

2 câu trả lời

"Wind, please don't marry me

Please bring me back to spring

Every day, she still recovers green hair

Every day talking to him

I said I love you

Say I love you ........ " When I listen to this song, I think of a singer that I really like, Jack. Singer Jack has a tall figure, a handsome face, his monolids but big round and black, he has a very bright smile, whenever he smiles, he cannot see the sun anywhere. He is only 24 years old this year and has only been known to everyone for 1 year but Jack has more than million fans including me. see his tutoring movements, extremely powerful and flexible dance moves. It felt good to hear him sing through music videos, but he was even better at singing outside. I like Jack very much, I will always follow, his music products and hope in the future he will be much more successful

Dịch :

" Gió ơi xin đừng lấy em đi
             Hãy mang em về chốn xuân thì
             Ngày nào còn bồi hồi tóc xanh
              Ngày nào còn trò chuyện với anh
               Em nói em thương anh mà
                Nói em yêu anh mà........"
Cứ nghe tới bài hát này tôi lại nhớ đến một ca sĩ mà tôi rất rất thích đó chính là Jack. 
Ca sĩ Jack có dáng người cao ráo, vẻ mặt điển trai, đôi mắt một mí nhưng to tròn và đen láy, anh có nụ cười rất tươi, mỗi khi anh cười thì chẳng thấy mặt trời đâu cả.  Anh ấy năm nay mới chỉ có 24 tuổi và chỉ được mọi người biết đến 1 năm thôi mà Jack đã có hơn triệu fan hâm mộ trong đó có cả tôi.Khi xem anh biểu diễn em không chỉ được nghe giọng hát của anh mà còn được xem những động tác phụ đạo, những bước nhảy vô cùng khỏe khoắn và uyển chuyển của anh. Nghe anh hát qua những MV ca nhạc đã thấy hay nhưng anh hát trực tiếp ở ngoài còn hay hơn rất nhiều. 
Tôi rất thích Jack, tôi sẽ luôn theo dõi, các sản phẩm âm nhạc của anh và hi vọng trong tương lai anh sẽ thành công hơn  rất nhiều nữa.

In each of us, surely everyone knows famous Korean groups like MAMAMOO, BTS, Blackpink, Red velvet,... But among them, I like Blackpink the most, especially member Jisoo. .

Jisoo is the oldest so she is the eldest sister of the Kpop group Blackpink. Her real name is Kim Ji-soo, born on January 3, 1995 in Sanbon-dong ward, Gunpo city, Gyeonggi province, South Korea. She became an official trainee of YG Entertainment in July 2011 and trained as a trainee for 5 years. Jisoo takes on the position of sub-vocalist and main model in the group.

Jisoo has very beautiful pink and white skin. Slim, well-proportioned body. Jisoo has a small body, a smiling face that makes any heart flutter every time she looks at it. Her bright eyes always radiate cuteness but no less charm. Her distinctive heart-shaped lips are always suitable for all lipstick colors whether beautiful or ugly. Long smooth hair, dyed in color is even more attractive. The legs are slim and long and straight.

She possesses a clear and beautiful appearance and beauty like an angel who came down to earth, right from her debut, Jisoo has quickly attracted the attention of fans. She always receives a lot of praise and is ranked as one of the new "goddesses" of the Korean entertainment industry.

Jisoo in real life and on stage are two different people "one in the sky". Although she is always cheerful and mischievous behind the scenes, as soon as she steps on stage, Jisoo is extremely serious and professional in each performance. From "burning" with all her might with strong choreography to her captivating look, she tries her best to keep the performance complete.

Jisoo has a lively and funny personality. Besides, Jisoo is also the group's fan. Ever since she was in school, the YG female singer has been commented on as a student who is always loved by teachers and friends because of her sociable and friendly personality.

It can be said that Jisoo is the most appreciated member of Blackpink. I have always dreamed of becoming a good singer like Jisoo. So I will try to study hard to become a successful singer like you.

                                             Dịch sang tiếng việt

Trong mỗi chúng ta chắc hẳn ai cũng biết đến những nhóm nhạc Hàn Quốc nởi tiếng như MAMAMOO, BTS,Blackpink, Red velvet,..... Nhưng trong số đó em thích nhất là nhóm nhạc Blackpink, đặc biệt là thành viên Jisoo.

Jisoo lớn tuổi nhất nên là chị cả của nhóm nhạc Kpop Blackpink. Họ tên thật của cô là Kim Ji-soo, sinh ngày 3 tháng 1 năm 1995 tại phường Sanbon-dong, thành phố Gunpo, tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc. Cô được trở thành thực tập sinh chính thức của công ty YG Entertainment vào tháng 7 năm 2011 và được đào tạo làm thực tập sinh 5 năm. Jisoo đảm nhận vị trí hát phụ và là người mẫu chính trong nhóm.

Jisoo có làn da trắng hồng rất đẹp. Thân hình mảnh mai, cân đối. Jisoo có vóc người nhỏ nhắn, khuôn mặt luôn tươi cười rạng rỡ khiến bất kỳ trái tim nào cũng phải “rung động”mỗi khi nhìn ngắm. Đôi mắt sáng trong luôn ánh lên vẻ dễ thương nhưng không kém phần quyến rũ. Đôi môi hình trái tim đặc biệt của cô luôn phù hợp với mọi màu son dù là đẹp hay là xấu. Mái tóc dài mượt mà, nhuộm màu vào thì lại càng thêm phần hấp dẫn. Đôi chân thon gọn và dài thẳng tắp.

Cô sở hữu ngoại hình và nhan sắc đẹp trong veo như thiên thần xuống trần gian, ngay từ khi mới ra mắt, Jisoo đã nhanh chóng thu hút được nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Cô nàng luôn nhận được rất nhiều lời khen ngợi và được xếp vào hàng những “nữ thần” mới của làng giải trí Hàn Quốc.

Jisoo ở đời thường và trên sân khấu là hai người khác nhau "một trời một vực". Cô nàng mặc dù luôn vui vẻ, tinh nghịch ở phía sau hậu trường là thế nhưng chỉ cần bước lên sân khấu, Jisoo lại vô cùng nghiêm túc và chuyên nghiệp trong từng tiết mục biểu diễn. Từ việc “cháy” hết mình cùng vũ đạo mạnh mẽ cho đến cái nhìn đầy cuốn hút, cô đều cố gắng thể hiện dể phần trình diễn luôn trọn vẹn.

Jisoo sở hữu tính cách hoạt bát, vui nhộn. Bên cạnh đó, Jisoo cũng là cây hút fan của nhóm.“Đẹp người lại còn đẹp cả nết” chính là câu nói rõ ràng nhất để miêu tả về cô nàng Jisoo. Ngay từ khi còn đi học, nữ ca sĩ nhà YG đã được nhận xét là một cô học trò được luôn được thầy cô bạn bè yêu mến vì tính cách hòa đồng, thân thiện của mình. 

Có thể nói, Jisoo là thành viên được đánh giá cao nhất Blackpink. Em đã luôn có ước mơ trở thành một nàng ca sĩ giỏi giang giống như Jisoo. Vậy nên em sẽ cố gắng học tập thật tốt để trở thành một người ca sĩ thành đạt như cô.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm

Ngày xưa, Rùa có một cái mai láng bóng. Trên mai không có những vết rạch ngang dọc như ta thấy ngày nay. Rùa rất tự hào về cái mai của mình. Mỗi buổi sớm, Rùa đem mai ra phơi nắng. Ánh nắng trên mai Rùa sáng rực, làm cái mai như toả ánh hào quang.

Tính Rùa thích đi đây đi đó ngắm xem phong cảnh tươi đẹp của đất nước:

- Sống có nghĩa là đi. Một ngày không đi là một ngày bỏ phí. Phải đi như ngọn gió kia, đi mãi, đi mãi. Đi nhiều càng tốt. Đi nhiều mới xem hết những vẻ đẹp trong thiên hạ. Đi nhiều mới thấy hết được những đổi mới của đất nước.

Nhưng Rùa phải cái tính hay ngại. Mùa đông, Rùa ngại cái rét. Cái rét nép trong bờ bụi cứ thổi vù vù làm buốt đến tận xương. Phải đợi đến mùa xuân. Mùa xuân nhiều hoa. Đi trên một con đường rải đầy hoa thơm cũng thú vị. Nhưng mùa xuân vẫn là đứa em của mùa đông, vì mưa phùn vẫn cứ lai rai, và gió bấc vẫn cứ thút thít ở các khe núi. Phải đợi đến mùa hè. Mùa hè tạnh ráo. Cây cối có nhiều quả chín thơm tho. Nhưng cái nóng cứ hầm hập. Cả ngày bụi cuốn mịt mùng. Hễ có cơn giông thì đất đá như sôi lên, nước lũ đổ ào ào. Phải đợi đến mùa thu. Quả thật đến mùa thu, Rùa mới cảm thấy rõ rệt mình đang cần một chân trời và một khoảng rộng. Nhìn ra, mây đùn tan biến. Đồi núi trải ra như đàn rùa bò lóp ngóp. Và xa, rất xa, trên ngọn một quả núi cao, một lâu đài hiện ra như một hòn ngọc. Có người bảo đó là lâu đài của Rùa vàng. Rùa lẩm bẩm:

- Ừ! Ta phải đến xem cho biết! Rùa vàng chắc còn giữ cái nỏ bắn một phát giết nghìn giặc của cụ tổ. Chưa đến thăm lâu đài của Rùa vàng thì đến lúc chết ta khó nhắm mắt.

Rùa ra đi. Ngày đầu Rùa chạy, như có ai đẩy sau lưng. Ngày thứ hai, Rùa chạy chậm. Ngày thứ ba, Rùa đi. Ngày thứ tư, đi chậm. Ngày thứ năm, Rùa lê từng bước. Cái gì đẩy sau lưng đã biến mất. Con đường hoá gồ ghề. Rùa bước chậm dần… chậm dần rồi… dừng lại!

- Ô kìa! Có ai đó không? Có phải ta đã dừng lại không? Ta mệt rồi! Ta phải nhờ một người khác đi hộ ta. Có thể một con chim Đại Bàng sẽ bay tới. Nó sẽ mời ta: “Mời ngài hãy tạm lên đôi cánh của tôi. Tôi vô cùng sung sướng được đưa ngài đến nơi ngài thích!”. Nhưng ta cũng phải để Đại Bàng nó khẩn khoản năm lần bảy lượt, ta mới chịu ngồi lên lưng nó.

Ngày ngày Rùa nhìn khắp bốn phương. Mịt mù chẳng thấy tăm hơi Đại Bàng đâu cả! Chỉ thấy bên triền núi một chú ngựa chạy nhong nhong.

- Này anh ngựa kia! Chim Đại Bàng đã đến chưa?

Ngựa dừng lại ngạc nhiên:

- Từ khi lọt lòng mẹ, tôi chưa hề nghe tên một con chim kì lạ như thế!

- Nếu vậy, ai đi thế cho ta?

- Cái đó tôi không biết. Nhưng nếu bác đã mỏi chân, thì mời bác cứ lên lưng tôi, tôi chở một chặng…

- Lên lưng…! Ồ!... Ta muốn hỏi: Lưng có phải là chỗ chạy nhanh nhất không? Ta không muốn chậm trễ.

- Chỗ chạy nhanh nhất của tôi là bốn vó.

- Ta phải ngồi vào chỗ đó.

Ngựa đưa ra một chân. Rùa bò lên. Ngựa nhắc Rùa phải bíu vào thật chặt.

Lộp cộp! Lộp cộp! Gió thổi vù vù hai bên tai Rùa. Cây hai bên đường lao về phía sau vun vút. Lá cây cào trên mai Rùa. Một cành cây quật vào đầu Rùa đau điếng. Rùa kêu:

- Ôi! Chậm lại! Chậm lại!

Nhưng cơn lốc càng to. Chợt: Rầm! Đất trời như tối kịt lại. Rùa văng ra xa, chết ngất.

Rùa dần dần tỉnh lại, khắp người như có hàng vạn kim đâm. Rùa mở mắt. Thật quá rùng rợn! Ràu đang nằm giữa vũng máu, và cái mai bị vỡ ra nhiều mảnh!

Cũng may, những mảnh vỡ sau đó lành lại. Nhưng những vết sẹo ngang dọc trên mai vẫn còn trông thấy. Cũng rất may, từ đó Rùa rút ra được bài học tốt. Rùa đã quyết rèn luyện cho mình có được tính kiên nhẫn luyện tập thành công và đã thắng trong cuộc thi với Thỏ. Riêng về chuyện cái mai, mời các bạn hãy xem thật kĩ một con Rùa để biết chuyện tôi kể là có thật.

Viết bài văn cảm nhân về chú rùa ....

Ai dúp với

7 lượt xem
1 đáp án
13 giờ trước