tả cô giáo em chép mạng = báo cáo nha nên đừng có chép mạng

2 câu trả lời

ăm học vừa r cô giáo mak em ngưỡng mộ nhất đó chính là cô giáo dạy em hồi lớp 5.

    Cô dạy em tên là cô  Nguyễn Anh Kha .Năm nay cô đã 28t rồi.Cô rất cá tính .Dáng người của cô thon gọn . Da của cô trắng mịn.Cô ko đc cao lắm . Cô giáo em tầm m60 .Mái tóc của cô màu đen , tóc của cô dài ngang vai.Điểm thu hút nhất ở cô là nụ cười tươi tắn với cái lúm đồng tiền nhỏ xinh. Ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ, em đã hết sức ấn tượng với mái tóc  và nụ cười đầy năng lượng của cô. Bởi cô trông thật nổi bật và khác biệt.Cô lun có sức hút vs mọi người.Cô lun tạo động lực cho chúng em học và quyết tâm.Cô kha lun quan tâm tới học sinh của mình cô rất yêu chúng em.Cô lun mong chúng em học tập thật tốt.

   Em rất yêu cô kha .Em sẽ cố gắng học tập thật giỏi để ko phụ lòng cô.Dù em có đi đâu thì em sẽ luôn nhớ về cô.

                                          @quynhhchidayy vote và tim cho mink

TRên lớp , người mà giảng dạy cho em nên người , Và ngày nào em cũng gặp đó là cô giáo của em 

Cô em năm nay hơn 40 tuổi rồi , Cô có đôi mắt đen láy khi nhìn vào em đôi mắt của cô rất hiền hậu. Cô có đôi môi hồng hào . Thân hình của cô em mảnh khảnh. Cô em cao gần một mét sáu mươi . Tóc của cô màu đen . Khi cười  Cô để lộ một hàm răng trắng tinh . Da của Cô em còn mịn và đẹp . Nước da của Cô màu trắng hồng . Mỗi khi đến trường, trang phục cô hay mặc nhất là áo dài , chúng em nhìn rất đẹp . Cô  dạy rất hay và dễ hiểu. Nhưng không chỉ thế, cô còn rất kiên nhẫn với chúng em. Câu nào khó hiểu, cô sẽ giảng đi giảng lại nhiều lần đến khi chúng em hiểu thì mới thôi . Nhờ cô mà kì thi học kì nào em cũng Toàn trên chín , mười điểm .

Em rất yêu quý Cô của em , em sẽ không để CÔ buồn phiền bằng cách chăm ngoan , để không  phụ lòng Cô.Khi lớn lên , Em vẫn nhớ mãi từng nụ cười, ánh mắt, giọng nói dịu dàng của cô.Những bài học lời răn dạy của cô . em sẽ không bao giờ quên được. Hình ảnh cô và những lời nói ân cần cô chỉ bảo chúng em sẽ luôn khắc ghi trong tâm trí em.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm