Tả chiếc cặp, tả cây bút Ko chép mạng

2 câu trả lời

🥛Gửi bạn🥛

Chiếc cặp là thứ mà em yêu quý nhất.Chiếc Cặp được làm bằng da nó có màu vàng mặt trước chiếc cặp có hình một chú gấu rất đáng yêu. Mặt trên chiếc cặp có hai cái khóa khi kéo khóa ra chúng ta nghe tiếng tách tách rất êm tai 2 bên hông có hai cái túi nhỏ mặc sao chiếc cặp có hai quai đeo Hai quai đeo được làm bằng vải.Khi đeo vào rất êm ái.Bên trong có hai ngăn, ngăn thứ nhất đựng sách vở của em , ngăn thứ hai đựng hộp bút của em.Ôi những quyển vở quyển sách của em được xếp thật ngây ngắn làm sao.Từ khi có chiếc cặp,sách vở của em không bị mất và bị ướt nữa. Khi mang chiếc cặp đến trường em cảm giác như em là cô bộ đội nhỏ đang đi hành quân. Hình như chiếc cặp đang thì thầm với em gì đó" Chúc bạn học tốt nhé! "Em sẽ bảo quản chiếc cặp thật tốt.Vì nó là một người bạn đồng hành của em. Em rất trân trọng chiếc cặp vì nó là món quà của mẹ em tặng

Bài mik tự làm thầy sửa rồi nhé ! nếu mk copy thì bn báo cáo nhé ^^

$#Kisicute$

tả chiếc cặp

Vào đầu năm học lớp 4 mẹ em đưa em đi chợ sắm đồ dùng học tập và những thứ cần thiết để chuẩn bị cho một năm học mới. và thứ quan trọng nhất không thể thiếu đối với mỗi bạn học sinh là chiếc cặp sách.

Chiếc cặp sách của em là một chiếc cặp màu xanh. Bên mặt trước có hình 5 anh em siêu nhân đứng trên nền trời và cây cối màu xanh. Mỗi một người siêu nhân mặc một bộ quần áo màu sắc khác nhau. Người màu xanh lá cây, người màu xanh dương, người màu đỏ, người màu hồng, người màu vàng và trên tay cầm thanh kiếm như đang chuẩn bị chiến đấu để bảo vệ hòa bình cho thế giới.

Bên trong chiếc cặp có bốn ngăn ngăn ngoài nhỏ nhất sau đến hai ngăn lớn và giữ hai ngăn lớn là một ngăn được làm bằng vải mỏng và có chiếc khóa kéo để đựng những vật dụng quan trọng cho đỡ bị mất. Ngăn trong cùng em dùng để đựng sách giáo khoa, ngăn thứ hai em đựng vở ghi và bài tập còn ngăn ngoài cùng em để đựng bút, thước, màu để phục phụ cho bài học của môn. Đằng sau chiếc cặp có hai cái dây đeo to tầm 5 cm để em có thể khoác trên vai đi học thuận tiện. Hai dây và nền sau cũng màu xanh dương hài hòa làm cho chiếc cặp trở lên đẹp hơn. Mỗi khi đeo cặp em cảm thấy rất thoải mái, êm vai mà không hề bị đau.

Em rất thích chiếc cặp sách này, em sẽ nâng niu nó và giữ gìn nó cẩn thận và sẽ cố gắng học thật giỏi để không phụ lòng mẹ đã mua cho em chiếc cặp đẹp như vậy.

Tả cây bút máy

Cứ hàng năm, vào dịp sinh nhật của em, gia đình em đều có tặng một món quà để động viên em học tập. Lần sinh nhật thứ chín của em, chị hoa tặng em một cây bút rất xinh xắn. Nó mang nhãn hiệu Hồng Hà.

Cây bút có chiều dài cỡ mười lăm phân, gần bằng gang tay em. Thân bút tròn, thuôn về phía sau và được làm bằng nhựa màu hồng nhạt. Nắp bút có mạ bạc óng ánh, có cái để gài cho bút khỏi rơi. Mở nắp bút ra, ngòi bút sáng loáng được làm bằng thép mạ i-nốc. Ơû đầu ngòi có một chấm nhỏ gọi là hạt gạo , để giúp cho khi em viết khỏi bị gai làm rách giấy. Bên trong thân bút là một ống cao su rỗng có ống mực nối với ngòi giúp cho mực xuống đều. Toàn bộ ruột bút được bao bọc bởi ống kim loại mỏng.

Hàng ngày tới lớp, em chỉ cần bơm đầy mực vào bút, em sẽ không phải mang theo bình mực đi nữa. Cây bút rất thuận lợi cho việc ghi bài giảng, làm bài tập và bài kiểm tra của em.

Em yêu cây bút vì nó là quà tặng của người thân, kèm theo mong muốn của gia đình là mong em mỗi ngày chăm ngoan và học giỏi. Em hứa sẽ giữ gìn bút cẩn thận, không để nó bị rơi xuống đất. Mỗi khi học xong, em đều cất bút vào hộp. Giữ gìn bút được bền lâu là mong muốn của chị Hoa và của gia đình em.

Tả bút bi

Chiếc bút bi đã trở thành vật dụng không thể thiếu với mỗi học sinh. Mẹ em cũng mua tặng em một cái khi năm ngoái 2 mẹ con em cùng đi nhà sách.

Chiếc bút được làm bằng nhựa màu xám bạc dài một gang tay. Thân bút hình tròn đường kính 1cm. Bên ngoài có nắp bút dài 5cm. Nắp bút có nhiệm vụ bảo vệ ngòi bút bên trong. Trên nắp bút có phần cài bút được mạ vàng để cài vào sách vở cho dễ dàng.

Phía cuối nắp bút có vòng tròn nhỏ nhiều ren để đóng mở bút cho chặt. Trên nắp bút có hình 2 chú khỉ rất đáng yêu.

Chiếc bút của em viết rất nhẹ, trơn, bút ra rất đều mực và chắc chắn. Bút rất bền và không bị rây mực ra tay.

Chiếc bút như một người bạn thân thiết giúp em hoàn thành tốt những bài viết vở sạch chữ đẹp.

tả bút chì

Khi sắp bước vào năm học mới, mẹ thường dẫn mấy chị em đi mua sắm cặp xách, vở và bút. Năm nay cũng vậy, em lại có thêm rất nhiều đồ dùng học tập mới. Và chiếc bút chì xinh xắn ấy khiến em thích thú và ưng ý nhất.

Chiếc bút chì cũng giống như bút bi, là người bạn đồng hành giúp cho em có thể viết và vẽ đẹp hơn. Bút chì là dụng cụ cần thiết, vì em có thể tẩy nó đi bất cứ lúc nào, an toàn hơn bút bi rất nhiều.

Chiếc bút chì màu xanh lá cây, hình trụ dài và có lõi chì ở bên trong. Đây là màu mà em thích nhất trong các màu, vì nó tạo nên sự nhẹ nhàng và năng động. Chiếc bút chì được trang trí rất nhiều họa tiết bé ở bên ngoài. Có một con thuyền bé tý màu đen và người chèo thuyền đang trôi nổi trên con sông lớn. Có những chú vịt con cũng bé tí đang cố gắng bơi bơi khi dòng nước chảy xiết. Điểu xuyết là bầu trời màu xanh nhàn nhạt hơn màu chủ đạo là xanh lá cây.

Nhìn tổng thể cây bút chì của em rất xinh xắn và đáng yêu. Một đầu của bút chỉ có cục tẩy trắng được gắn chặt. Nếu như em viết sai thì có thể quay lại đầu này để dùng nó và tẩy, sau đó thì có thể viết tiếp. Một đầu là ngòi chì dùng để viết, bao giờ ngòi chị bị cùn đi thì em lại dùng gọt chì để gọt tiếp.

Mỗi khi viết, cây bút chì lại nằm gọn trong lòng bàn tay em nhỏ nhắn; và em đưa từng đường nét một lên trang vở ô ly. Nét chì rất đều và mịn giúp hình thành từng đường chữ rõ ràng và mạch lạc nhất.

Đây là chiếc bút chì mà em yêu thích nhất từ trước đến giờ. Em hứa sẽ cố gắng viết nên những trang viết ngay ngắn và đẹp nhất, để phát huy công dụng của chiếc bút chì này.


@leminhnguyetabcd

Câu hỏi trong lớp Xem thêm