tả chiếc cặp sách của em

2 câu trả lời

Tham khảo :

Ngày nhập học của tôi sắp bắt đâu, tôi cùng mẹ đến hiệu sách mua những đồ cần thiết chuẩn bị cho năm học . Mỗi năm mẹ tôi đều sắm cho tôi những đồ dùng đẹp , chất lượng để tôi có thể đi học mà ko sợ bị hư hay xấu ,... Tôi bước vào cửa tiệm thấy rất nhiều đồ đẹp đặc biệt tôi thích nhất là chiếc cặp mới toanh mà mẹ tôi mua cho tôi . Tôi yêu nó lắm ! 

Chiếc cặp của tôi khoắc trên mình một chiếc áo mào vàng trông rất đáng yêu .  Nhìn tổng thể chiếc cặp của tôi khá to có chiều 42cm, chiều rộng gần 34 cm . Chiếc cặp có thiết kế rất thông minh chống gù cho học sinh như chúng tôi . Trên cặp có một chú gấu và một chú thỏ rất dễ thương . Chiếc cặp của tôi còn được tặng một chiếc móc khóa hình con gấu trúc cầm một cành trúc rất đẹp . Bên cạnh đó hai chiếc dây đeo được làm rất chắc chắn và tĩ mĩ , chu đáo có thể dễ dàng điều chỉnh độ rộng.  Chiếc cặp của tôi không quá nặng giúp tôi có thể mang nhiều sách vở mà không sợ nặng , rách cặp . Ở hai bên chiếc cặp có hai chiếc túi nhỏ tiện lợi giúp tôi có thể bỏ bình nước trên quãng đường đi học khi lấy ra rất dễ dàng.Chiếc cặp của tôi còn có một chiếc túi nhỏ như chiếc túi của đô-ra-en-mon giúp tôi có thể bỏ những dụng cụ nhỏ như kéo ,.. Còn phần bên trong chứa rất nhiều thứ như sách , bút ,.. Trong cặp tôi còn mang cờ vua hoặc đá cầu mà vẫn chứa đc trong cặp , khi đến giờ ra chơi tôi thường lấy ra chơi cùng với bạn bè của tôi rất vui .

Chiếc cặp của tôi như người bạn thân thiết dù có mưa hay nắng chúng tôi vẫn ở bên nhau đồng hành cùng tôi xuốt quãng đường tới trường . Tỗi sẽ luôn giữ gìn chiếc cặp thân yêu này ko làm nó bẩn để chiếc cặp luôn đc mới . Tôi rất yêu chiếc cặp của tôi .

  Not mạng !!!Nếu xóa cho cái link xác thực để kiểm chứng nhé !!   

                                  Chúc bạn học tốt ♡〜٩(^▿^)۶〜♡♡ tự làm 100%

                                                              @ We are one

Mỗi khi mùa tựu trường sắp bắt đầu, mẹ đều chuẩn bị sách vở và cặp sách mới tinh tươm để em đến trường. Năm nào cũng vậy, một năm mẹ sẽ sắm cho em một chiếc cặp theo ý thích của em. Năm nay cũng vậy, em đã chọn cho mình một chiếc cặp vô cùng xinh xắn.

Nhìn tổng thể chiếc cặp của em có chiều dài 40cm, chiều rộng gần 30 cm. Chiếc cặp khoác chiếc áo thật đẹp. Đó là một chiếc áo màu xanh nước biển có hình dãy núi và con sông nhỏ chạy qua. Trên dòng sông có một chiếc thuyền nhấp nhô và một người phụ nữ đang cầm tay lái. Chiếc cặp của em có một chiếc khóa để nắp cặp khi mang ở phía sau lưng. Có hai dây đeo màu xanh dương, bản to bằng hai đốt tay khép lại với nhau để khi đeo em không bị đau lưng. Chiếc dây làm chắc chắn, có xốp ở bên trong nên đeo rất êm vai. Mẹ bảo khi chọn cặp phải chọn những chiếc cặp không quá cứng để em có thể bỏ nhiều sách vở mà không quá nặng. Ở hai bên chiếc cặp có hai cái túi nhỏ nhỏ bằng lưới để em có thể để khẩu trang và giẻ lau bảng con. Em cũng có thể bỏ vào đó chiếc lọ đựng phấn xinh xinh, khi lấy ra rất dễ dàng. Chiếc cặp sách thân thương của em rất tiện lợi. Nó có hai ngăn to và một ngăn nhỏ có kéo khóa. Em sẽ phân ra một ngăn để vở viết và một ngăn để sách giáo khoa. Ngăn kéo khóa em sẽ để hộp đựng bút, bảng con, bút chì màu và một số vật dụng khác. Trong cặp nhiều khi em còn mang theo đồ chơi như cầu, cờ vua, dây nhẩy,... để khi ra chơi có thể vui chơi với bạn bè.

Đối với mỗi bạn học sinh thì chiếc cặp là người bạn thân thiết nhất mỗi khi đến trường. Dù nắng hay mưa, dù nhiều sách vở hay ít sách vở thì chiếc cặp vẫn không bao giờ than thở nhọc nhằn. Em rất yêu quý chiếc cặp của em.

Chiếc cặp sách là món quà bố mẹ dành cho em trước một năm học với nhiều kỳ vọng và mong muốn. Em nhất định sẽ học tập thật tốt, đồng thời giữ gìn chiếc cặp này để nó luôn mới và sạch sẽ.

Chúc bạn học tốt

Câu hỏi trong lớp Xem thêm

Giúp em với ạ!

Câu 1: Nội dung nào của Hiệp định Giơnevơ ghi nhận tư cách của Việt Nam như là thành viên của Liên hợp quốc?

A. Không can thiệp vào công việc nội bộ của Việt Nam.

B. Thực hiện ngừng bắn, lập lại hòa bình ở Việt Nam.

C. Thực hiện tập kết, chuyển quân, chuyển giao khu vực.

D. Thành lập khu phi quân sự hai bên giới tuyến của vĩ tuyến 17.

Câu 2: Điểm chung trong kế hoạch Rơve (1949) và kế hoạch Nava (1953) là?

A. nhanh chóng kết thúc chiến tranh.

B. bảo vệ chính quyền Bảo Đại do Pháp lập ra.

C. muốn xoay chuyển cục diện chiến tranh.

D. phô trương tiềm lực và sức mạnh của Pháp.

Câu 3: Nguyên nhân khách quan tạo nên thắng lợi của cuộc kháng chiến chống Pháp (1945 – 1954) là

A. Nhật đầu hàng đồng minh.

B. Đồng minh vào Đông Dương.

C. Liên Xô tấn công Pháp.

D. Đoàn kết chiến đấu của ba nước Đông Dương.

Câu 4: Lí do cơ bản dẫn đến tình trạng chia cắt đất nước Việt Nam sau Hiệp định Giơ-ne-vơ năm 1954 là

A. hai miền có sự khác biệt về kinh tế, xã hội.

B. Pháp, Mĩ không chịu thi hành Hiệp định Giơ-ne-vơ.

C. mâu thuẫn về quyền lợi của các cường quốc trên lãnh thổ Việt Nam.

D. Pháp không thực hiện hiệp thương tổng tuyển cử thống nhất đất nước.

Câu 5: Sau Hiệp định Giơnevơ, đất nước ta lại bị chia cắt là do

A. âm mưu phá hoại Hiệp định của Pháp.

B. Mĩ biến miền Nam thành thuộc địa kiểu mới.

C. những quy định của Hiệp định Giơ ne vơ.

D. sự can thiệp của quốc tế.

6 lượt xem
1 đáp án
11 giờ trước