Tả cây quất ngày Tết.

2 câu trả lời

Ngày Tết rộn ràng cũng đã đến rồi.Ai ai cũng hào hức đi sắm đồ Tết nào là:đào,mai,câu đối,.........Nhưng nhà em lại thích mua cây quất tươi.

Chao ôi!Những quả quất chín mọng làm sao!Cành lá cây xanh lá đậm,nhỏ,hơi quăn.Trên cành em còn treo thêm những đồ trang trí tết để trông thêm đẹp hơn.Dưới gốc cây,bố em còn đặc biệt chuẩn bị cho cây quất một cái chậu rộng và đẹp.Trên mặt chậu,có chữ Tết.Em nhìn cây thật tươi tắn làm sao!

Những quả quất cam chín mọng nước nhìn trông tươi đẹp một cách tự nhiên.

Cây quất luôn tươi đẹp trong ngày Tết.Nên em luôn êu thích cây quất.

Sắp được vào nhóm.#BTS.

Chúc chủ tus học thật tốt.

`@LB`
Xin Hay Nhất

Nhà bạn Mai lớp em trồng một cây quất làm cảnh rất đẹp. Mỗi khi qua nhà bạn ấy chơi em đều thích ngắm cây quất ấy, hai đứa em có bận còn thi nhau vẽ lại cây quất xem đứa nào vẽ đẹp hơn.

Cây quất cao tầm một mét rưỡi, thân nhỏ, vỏ cây có màu xanh sẫm, đã không quá xù xì nhưng nổi một ít ụ trên thân. Quất có nhiều cành nhỏ, cành toả ra các phía khác nhau, cành nào cành nấy lá mọc um tùm, xanh tốt. Lá quất có màu xanh biếc, thon, nhỏ và hơi dày, bề mặt nổi gân nhưng phải nhìn kỹ mới thấy. Đầu những cành có chồi non nhỏ xanh bụ bẫm. Quả quất nằm lúc lỉu trên cây, quả nào cũng căng mọng, da trơn bóng loáng. Quả có màu cam nổi bật, và vị thơm đặc trưng. Bóc lớp vỏ mỏng bên ngoài là những múi nhỏ mọng nước, thơm và có vị chua chua, ngọt ngọt.

Mai bảo em: Cây quất này đã trồng nhiều năm rồi và năm nào cũng cho quả trĩu cành. Em và bạn sẽ cùng chăm sóc để cây ngày một xanh tốt, bên tụi em những giờ giải lao sau những ngày học hành mệt mỏi

Câu hỏi trong lớp Xem thêm